Chrome wrote:
löggan í keflavík má nú samt eiga það að þeir eru í flestum tilfellum afar kurteisir og þægilegir

þegar maður er að brjóta af sér þá yfirleitt veit maður af því og gerir sér grein fyrir því að maður þarf að taka afleiðingunum af því, skil því ekki þetta væl yfir lögguni þegar að menn eru teknir...

Málið er bara að Arnar var ekki að gera neitt að sér. Allavega í bæði skiptin sem að ég var með honum þegar hann var stoppaður.
Og í þokkabót var þetta plan sem hann var á lokað svo það var ekkert hægt að skapa umferðarhættu þar.
En um bílinn. Lokins kominn með 4.10 læst drif aftur, 5 skiptið sem ég á einhvern þátt í að skipta um drif í þessum bíl

1. Lét TB setja læst drif í fyrir mig sem fór svo í klessu eftir 80km og ENGIN átök (þótt svo að örruglega 2 eða 3 manns utan mér trúa því

)
2. Setti 3.23 drifið í aftur með mikilli hjálp Hannesar.
3. Setti aftur læst drif í, þetta skiptið 4.10, með aðeins minni hjálp Hannesar.
4. Rétt Hannesi verkfæri og hélt honum félagsskap meðan hann setti 3.23 orginal drifið í aftur.
5. Setti annað 4.10 drif í með með smá hjálp fra Arnari 
Þetta verður í síðasta skipti sem ég kem nálægt drifskiptum á þessum bíl!

Og góðu fréttirnar voru líklega að ég herti ekki að fullu, því ég var 100% að ég mundi setja annað læst drif í hann