skaripuki wrote:já sælir kraftsmenn ég er nánast búinn að kaupa eitt stykki af svona remus endakút og vildi ég nú spyrja ykkur hvað ykkur finnst um svona kúta....? ég er með e46 318ia og langar að kæfa aðeins saumavélahljóðið en þó ekki með einhverju prumpi heldur bara svona massífu hljóði eins og í l6 eða stærra... svo lookar þetta líka miklu meiraen hvað segiði er þetta einhvað sem myndi alveg gera sig hjá mér eða er þetta eintóm vitleysa ?
skaripuki wrote:kemur alveg rosa onduhljóð úr þessu eða hvað?

Tommi Camaro wrote:bíllinn þinn er með jafn marga cyl og honda finndu þér bara hondu með remus og hlustaðu á hana.
þetta mun hljóma eins og Fart Cannon í þessum bíll hjá þér og en verra vegna þess að hann er SK
Angelic0- wrote:Tommi Camaro wrote:bíllinn þinn er með jafn marga cyl og honda finndu þér bara hondu með remus og hlustaðu á hana.
þetta mun hljóma eins og Fart Cannon í þessum bíll hjá þér og en verra vegna þess að hann er SK
Ef að þetta er eina stykkið sem að hann skiptir um... þ.e. tekur ekki reasonatorinn úr.. þá breytist hljóðið mjög lítið...
Ég segi skelltu þessu undir.. þetta er reversible
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests