Mér þykir enn furðulegra að einhver hafi pantað þennan bíl nýjan og tekið meðvitaða ákvörðun um að velja þennan lit en ekki tildæmis Rauðan eða hvítanJet wrote:Mér þykir skrýtið að einhver hafi pantað þennan bíl nýjan og tekið meðvitaða ákvörðun um að sleppa spoilernum, hann er svo nettur og smekklegur!!!
Það er eins og að panta sér hamborgara og sleppa ostinum,
eða,
pylsu án pylsubrauðs..
.. the list goes on.
Annars er þetta geysifallegur bíll, og verður alltaf smekklegri og smekklegri.
Næst er það lip spoiler og cold air intake í framsvuntuna... er það ekki ?
*nudge, nudge*
///MR HUNG wrote:Mér þykir enn furðulegra að einhver hafi pantað þennan bíl nýjan og tekið meðvitaða ákvörðun um að velja þennan lit en ekki tildæmis Rauðan eða hvítanJet wrote:Mér þykir skrýtið að einhver hafi pantað þennan bíl nýjan og tekið meðvitaða ákvörðun um að sleppa spoilernum, hann er svo nettur og smekklegur!!!
Það er eins og að panta sér hamborgara og sleppa ostinum,
eða,
pylsu án pylsubrauðs..
.. the list goes on.
Annars er þetta geysifallegur bíll, og verður alltaf smekklegri og smekklegri.
Næst er það lip spoiler og cold air intake í framsvuntuna... er það ekki ?
*nudge, nudge*
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:ELSKA þennan lit á þessum bílum, og eins og Þórður sagði, in person er þessi litur to die for!
Einnig finnst mér alveg bannað að samlita svona bíl!!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:IvanAnders wrote:ELSKA þennan lit á þessum bílum, og eins og Þórður sagði, in person er þessi litur to die for!
"Þessi litur skilar sér illa á myndum - hann er mun flottari in person" != "in person er þessi litur to die for!"
arnibjorn wrote:bimmer wrote:IvanAnders wrote:ELSKA þennan lit á þessum bílum, og eins og Þórður sagði, in person er þessi litur to die for!
"Þessi litur skilar sér illa á myndum - hann er mun flottari in person" != "in person er þessi litur to die for!"
Vá ég er ekki að skilja..

bimmer wrote:Þið eruð nú meiri hneturnar - hvað skiljið þið ekki við þetta?
Turbo- wrote:ivan skrifaði eins og þórður sagði en skrifaði svo ekki það sama og þórður

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests