Kjeppinn á 325is e36
og það er eitthver cruise control system þarna...
sem bara virkar ekkert... er þetta bara skraut eða??
hvað gæti verið að?

saemi wrote:bilað, eða eihhvað. Kasski er bra eikkað stirrt dæmið eða óteingt eða eikkvað.
Angelic0- wrote:saemi wrote:bilað, eða eihhvað. Kasski er bra eikkað stirrt dæmið eða óteingt eða eikkvað.
Ég ætla að gera þér greiða Sæmi og endurskrifa þetta...
"Bilað eða eitthvað. Kannski er bara eitthvað stirt dæmið eða ótengt eða eitthvað."
Þetta er nú með verstu skrifum sem að ég hef séð frá þér !
Spurning hvort að það fylgir þessu einhver kaldhæðni, erfitt að heyra tóninn í lesnu máli!
Angelic0- wrote:saemi wrote:bilað, eða eihhvað. Kasski er bra eikkað stirrt dæmið eða óteingt eða eikkvað.
"Bilað eða eitthvað. Kannski er bara eitthvað stirt dæmið eða ótengt eða eitthvað."
Spurning hvort að það fylgir þessu einhver kaldhæðni, erfitt að heyra tóninn í lesnu máli!

gunnar wrote:Angelic0- wrote:saemi wrote:bilað, eða eihhvað. Kasski er bra eikkað stirrt dæmið eða óteingt eða eikkvað.
Þetta var grín Viktor minn.
Eggert wrote:Astijons wrote:mér finnst að þið ættuð bara að slást upp á þetta...
Þið minnið mig voða mikið á o.c. getið gert vandamál utur öllu...
ég kýs að kalla þetta o.c. syndrome...
Hvað er o.c. ?

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests