Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Djofullinn wrote:Jájá en þegar það er einn bsk á sölu af ~10 (ágiskun) 540 bílum sem eru á sölu núna þá er ég viss um að það eru fleiri um bsk bílinn en um hvern af þeim ssk.
Alpina wrote:Djofullinn wrote:Jájá en þegar það er einn bsk á sölu af ~10 (ágiskun) 540 bílum sem eru á sölu núna þá er ég viss um að það eru fleiri um bsk bílinn en um hvern af þeim ssk.
Það er reyndar laukrétt,,
en þá er það ..efins-spurningin hversu margir vilja bssk![]()
held að talan gæti verið hærri 1~17-20

aronisonfire wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Jájá en þegar það er einn bsk á sölu af ~10 (ágiskun) 540 bílum sem eru á sölu núna þá er ég viss um að það eru fleiri um bsk bílinn en um hvern af þeim ssk.
Það er reyndar laukrétt,,
en þá er það ..efins-spurningin hversu margir vilja bssk![]()
held að talan gæti verið hærri 1~17-20
ekki til að skemma þráðinn.. en til að vera með í umræðunni..
ég var einmitt að tala við hann Danna í gær um hvað ég væri ekki til í 540beinskiptan.. ég horfi á þetta svona..
Kostir:
Aðeins meira leiktæki
Hægt að setja læst drif í hann
Gallar:
Læst drif kostar peninga
M5 verður alltaf kraftmeiri og meira leiktæki og þegar þú er búinn að kaupa læst drif og tjúna 540 og svona.. þá er m5 bara orðinn ódýrari
Eyðileggur þennan krúser fíling sem hann hefur
Angelic0- wrote:
540iA er alltaf góður krúser, ég tæki frekar 540i en 540iA bara vegna þess að ég hef gaman að því að leika mér. Þú getur sett læst drif í E39 540iA og með steptronic og því afli sem að 540 hefur ertu með mjög gott leiktæki. Einsog M5 eru verðlagðir hérna heima (nei, ekki bara bílarnir hans Bæring) þá held ég að 540i, bsk, dinan SC og læst drif sé alveg fínn pakki... svo má alltaf bæta við K&W fjöðrun svo fleira sé talið !
Alpina wrote:Angelic0- wrote:
540iA er alltaf góður krúser, ég tæki frekar 540i en 540iA bara vegna þess að ég hef gaman að því að leika mér. Þú getur sett læst drif í E39 540iA og með steptronic og því afli sem að 540 hefur ertu með mjög gott leiktæki. Einsog M5 eru verðlagðir hérna heima (nei, ekki bara bílarnir hans Bæring) þá held ég að 540i, bsk, dinan SC og læst drif sé alveg fínn pakki... svo má alltaf bæta við K&W fjöðrun svo fleira sé talið !
sá pakki er dýrari en kaupverð á M5 á meginlandinu
aron m5 wrote:ja hann er allveg skelfilegur þess bill af þvi að hann er bsk![]()
ótrulegir
Angelic0- wrote:aron m5 wrote:ja hann er allveg skelfilegur þess bill af þvi að hann er bsk![]()
ótrulegir
Það eru margir sem að vilja þennan bíl afþví að hann er bsk... einn situr nú bara við hliðiná mér a.t.m.
En þeir sem að vilja bsk eru oftar en ekki í þeim hópi manna sem að hafa ekki efni á bíl í þessum verðflokk..
Segðu Jósepi bara að taka þennan bíl og TJÚNA
aron m5 wrote:Angelic0- wrote:aron m5 wrote:ja hann er allveg skelfilegur þess bill af þvi að hann er bsk![]()
ótrulegir
Það eru margir sem að vilja þennan bíl afþví að hann er bsk... einn situr nú bara við hliðiná mér a.t.m.
En þeir sem að vilja bsk eru oftar en ekki í þeim hópi manna sem að hafa ekki efni á bíl í þessum verðflokk..
já Jósep er nebblilega maðurinn i þaðþað er nu til svo mikið að fólki sem fynnst bara ssk bilar leiðinlegir...
Er hættur að reyna að fatta þetta hjá þérAngelic0- wrote:aron m5 wrote:Angelic0- wrote:aron m5 wrote:ja hann er allveg skelfilegur þess bill af þvi að hann er bsk![]()
ótrulegir
já Jósep er nebblilega maðurinn i þaðþað er nu til svo mikið að fólki sem fynnst bara ssk bilar leiðinlegir...
Þá læturu hann lána þér hann, þú tjúnar.. og svo seluru bílinn fyrir hann UBER tjúnaðan..
Það er hægt að setja 7-8mill á þennan bíl eftir að þú setur bókahillu á hlerann og eitthvað rice kit úr ÁG....
Allavega m.v. að 1800 N/A Audi A4 2000árg selst á 1.800.000,00kr
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests