[/img]arnibjorn wrote:Þessi snjór á ekki breik í iX-inn minn...
Ingsie wrote:Hvernig er ykkur búið að ganga í snjónum í dag ?
Úr Hafnarfirði í Grafarvog var ég 40 mín á leiðinni í skólann, atm er ég föst í götunni hjá mömmu og pabbaLow profile sumardekk, eru ekkert alltof sniðug
Ingsie wrote:Úff ég var í eitthvað korter að reyna að komast út úr götunni minni.. Komst 5 metraÞannig ég fékk bílinn hjá pabba lánaðan í skólann
siggir wrote:Ingsie wrote:Úff ég var í eitthvað korter að reyna að komast út úr götunni minni.. Komst 5 metraÞannig ég fékk bílinn hjá pabba lánaðan í skólann
Bíddu, varst þú ekki á impreza? Áttu þær ekki að vera svo góðar í snjó?
Ingsie wrote:siggir wrote:Ingsie wrote:Úff ég var í eitthvað korter að reyna að komast út úr götunni minni.. Komst 5 metraÞannig ég fékk bílinn hjá pabba lánaðan í skólann
Var júkærastinn á hana, var á henni meðan það vantaði drif í bimman, er komin á bimman aftur og hann drífur ekki neitt á þessum dekkjum
siggir wrote:Ingsie wrote:siggir wrote:Ingsie wrote:Úff ég var í eitthvað korter að reyna að komast út úr götunni minni.. Komst 5 metraÞannig ég fékk bílinn hjá pabba lánaðan í skólann
Var júkærastinn á hana, var á henni meðan það vantaði drif í bimman, er komin á bimman aftur og hann drífur ekki neitt á þessum dekkjum
Nú þá er þér fyrirgefið
Fékkstu þér læst?
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests