Ég man eftir þessu, ég var að sníkja varadekk þarna til að komast heim á !

Kristjan PGT wrote:Er ég að skilja þennan þráð rétt? Angelico á svæðinu og bíllinn á myndinni virðist strá heill!?!?!![]()
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
saemi wrote:Hvað er að Angelic0??????
Þetta var á samkomunni á Akureyri. Þessi verslun var lokuð og ekki nokkur maður fyrir utan okkur þarna á svæðinu.
Hvernig væri nú að fara að gera eitthvað uppbyggilegra en svona bull og vitleysu
Hannsi wrote:saemi wrote:Hvað er að Angelic0??????
Þetta var á samkomunni á Akureyri. Þessi verslun var lokuð og ekki nokkur maður fyrir utan okkur þarna á svæðinu.
Hvernig væri nú að fara að gera eitthvað uppbyggilegra en svona bull og vitleysu
Og Hvað er að ÞÉR og ÖLLUM hinum? (nema Gunna sem virðist fatta)
Þetta er djók enganveginn ílla meint, og hann var á staðnum og vissi að það væri lokað og það var samkoma þarna!!!
meira hvað þið getið lagt greyið manninn í einelti!!!!!!!!
Ef Einhver þá meina ég nánast alveg sama hver hefði póstað þessu inn þá hefði öllum verið drullu sama.
En nei í staðinn notið þið tækifærið til að drulla yfir manninn!!!

Hannsi wrote:saemi wrote:Hvað er að Angelic0??????
Og Hvað er að ÞÉR og ÖLLUM hinum? (nema Gunna sem virðist fatta)
Þetta er djók enganveginn ílla meint, og hann var á staðnum og vissi að það væri lokað og það var samkoma þarna!!!
meira hvað þið getið lagt greyið manninn í einelti!!!!!!!!
Ef Einhver þá meina ég nánast alveg sama hver hefði póstað þessu inn þá hefði öllum verið drullu sama.
En nei í staðinn notið þið tækifærið til að drulla yfir manninn!!!
Users browsing this forum: No registered users and 69 guests