Steini B wrote:Ég var næstum búinn að skíta í brækurnar þegar bíllinn byrjaði að snúast á 90km hraða þegar ég var að keyra upp kambana á föstudaginn...
Sem betur fer var ég að keyra upp þannig að ég var fljótur að stoppa...
Pappas 730i wrote:var á skoda octavia í gær hann svínvirkar í hálkunni líka með spól og skrikvörn en á ónegldum vetrardekkjum

Jón Ragnar wrote:Ég reyndi við brekku uppi á hellisheiði í dag, komst næstum alla leið upp, byrjaði að spóla.
ákvað þá að standabremsuna en rann samt niður brekkuna![]()
Stýrði þá vagninum sem ég var með út í ruðning í þeirri von um að stoppa mig... Endaði sjálfur þversum, hálfur útaf og vagninn allur útaf
Jón Ragnar wrote:Ég reyndi við brekku uppi á hellisheiði í dag, komst næstum alla leið upp, byrjaði að spóla.
Stýrði þá vagninum sem ég var með út í ruðning í þeirri von um að stoppa mig... Endaði sjálfur þversum, hálfur útaf og vagninn allur útaf

aronisonfire wrote:Jón Ragnar wrote:Ég reyndi við brekku uppi á hellisheiði í dag, komst næstum alla leið upp, byrjaði að spóla.
YAY.. skemmdist eitthvað
Jón Ragnar wrote:aronisonfire wrote:Jón Ragnar wrote:Ég reyndi við brekku uppi á hellisheiði í dag, komst næstum alla leið upp, byrjaði að spóla.
YAY.. skemmdist eitthvað
Neibb
Hringdi og lét einn af öfugustu lyfturum landsins draga mig upp
siggir wrote:Jón Ragnar wrote:aronisonfire wrote:Jón Ragnar wrote:Ég reyndi við brekku uppi á hellisheiði í dag, komst næstum alla leið upp, byrjaði að spóla.
YAY.. skemmdist eitthvað
Neibb
Hringdi og lét einn af öfugustu lyfturum landsins draga mig upp![]()
"ÖFLUGUSTU"... geri ég ráð fyrir
Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests