Jæja kominn tími á að kynna kvikindið. Ég er búinn að vera frekar feiminn við það vegna þess að hann hefur alltaf verið frekar sjoppulegur. Núna er maður hinsvegar að verða nokkuð sáttur við hann, fyrir utan kannski að ég þurfti að taka kastarana úr vegna þess að allar festingar fyrir þá eru handónýtar. Næst á dagskránni er svo að kaupa M stuðara allan hringinn og skemmtilegari fjöðrun þar sem dekkin eru alveg upp við að aftan.
Last edited by bragi1 on Wed 09. May 2007 00:41, edited 4 times in total.
Icekorn wrote:Sáttur með afturljósin? Er aðeins að spá hvort ég ætti að skella mér á svona...
Jú nokkuð sáttur. Verst með þessi ljós (finnst mér) að bremsuljósin eru ekki innstu reitirnir eins og á gömlu heldur yst. Spurning hvort það sé ekki hægt að breyta því eitthvernveginn.
flottur þessi
og þetta með kastaran þetta er alveg ótrúlegt hvað það eru margir bílar sem þessar festingar eru alveg handónýtar minn er eimmitt þannig festi þetta bara með vír
Stefán Haukur VW Golf MKV Gti VW Golf MK4 seldur BMW E36 323i Seldur Honda Civic Seldur BMW 318ia E36 rifinn You'll Never Walk Alone