Djofullinn wrote:Hver á þessa cudu?
Tvíburabræður einhverjir,eiga líka Challanger sem er í uppgerð, bíll frá Gulla Emils á Flúðum.
Þessi Cuda var ónýt af ryði er hann kom. Þeir smíðuðu hann gjösamlega upp, listasmíði hjá köppunum.
Sezar wrote:Djofullinn wrote:Hver á þessa cudu?
Tvíburabræður einhverjir,eiga líka Challanger sem er í uppgerð, bíll frá Gulla Emils á Flúðum.
Þessi Cuda var ónýt af ryði er hann kom. Þeir smíðuðu hann gjösamlega upp, listasmíði hjá köppunum.
Eiríkur í Blíka er snillingur að mála
arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:JOGA wrote:Eiríkur í Blíka er snillingur að mála
Sezar ert þú sem sagt þessi Eiríkur sem er snillingur að mála ?
Já, hann heitir Árni og er kallaður Eiríkur
![]()
![]()

Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:JOGA wrote:Eiríkur í Blíka er snillingur að mála
![]()
![]()
JOGA wrote:Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:JOGA wrote:Eiríkur í Blíka er snillingur að mála
![]()
![]()
Kemur fram hér á undan að hann heiti Árni![]()
![]()
Ég hef aldrei hitt manninn...
Neinei það var bara svo fyndið það sem Valli sagðiJOGA wrote:Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:JOGA wrote:Eiríkur í Blíka er snillingur að mála
![]()
![]()
![]()

Sezar wrote:JOGA wrote:Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:JOGA wrote:Eiríkur í Blíka er snillingur að mála
![]()
![]()
![]()
Skiljanlega, nei ég er Árni og Eiríkur er vinnufélagi minn. Hann tók þennan bíl að sér í aukavinnu.
EEEN, ég er líka snillingur![]()

aronisonfire wrote:Sezar wrote:JOGA wrote:Djofullinn wrote:arnibjorn wrote:ValliFudd wrote:JOGA wrote:Eiríkur í Blíka er snillingur að mála
![]()
![]()
![]()
Skiljanlega, nei ég er Árni og Eiríkur er vinnufélagi minn. Hann tók þennan bíl að sér í aukavinnu.
EEEN, ég er líka snillingur![]()
nei nei þú misskilur..
Þú heitir Árni og er EI ríkur því þú eyðir öllu í bmw![]()

Angelic0- wrote:Er verið að ræða um Cuduna hjá þeim tvíburum Guðmundi og Guðbergi, eiga þeir græna "Tjallann" ennþá ?
Eru þeir búnir að mála hana bleika... þá fannst mér hún flottari í Íslensku fánalitunum !!!
Við feðgar áttum donor bílinn.... svörtu 69' cuduna sem að var með 440..
Ég trúi ekki að þeir ætli að hafa bílinn bleikan![]()
Þetta eru náskyldir frændur mínir... (Afi minn og Pabbi þeirra... bræður) Annars tala ég voða sjaldan við þá...
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 23 guests