bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 08. May 2025 17:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Feb 2007 23:36 
Formúlubílstjóri

Sorry en ég sé bara ekkert að því að sekta fyrir að nota ekki stefnuljós. Þoli ekki þegar fólk finnst þessi búnaður að öllu óþarfur og notar hann ekki. Umferðin á Íslandi er á hellisbúastigi og fólk hugsar bara um rassgatið á sjálfum sér í stað þess að reyna liðga fyrir umferð annara bíla svo þetta gangi betur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Feb 2007 23:37 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
Jonni s og Alpina....

Ég biðst afsökunnar á innleggi mínu hér að ofan!

Þetta gat ekki verið minna illa meint, og sagt í tómu spassakasti.

Kommentið á konuna þína Jonni, ég var að horfa á The 40 year old virgin, en þar kemur þessi fleyga setning fram, en á ekkert erindi hér, og hér með biðst ég afsökunar!

Alpina,- Það fer hrikalega í taugarnar á mér við vissar aðstæður, að fólk noti ekki stefnuljós, og í þessu skapi mínu áðan, datt mér í hug að skjóta því fram hér, á þennan hátt,- en meinti ekkert illt, og gleðst ekkert yfir þessari sekt,- sama hver fékk hana.

Vona að þið afsakið þetta félagar :wink:

Enda Óttarlegur Spassi með þetta ljós þitt :D:D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Feb 2007 23:43 
Rallýbílstjóri

Fékk það staðfest frá skoðunarmanni að það þarf ekki að vera með hliðarrúður í skoðun..Á líka að vera i lagi að skrúfa rúðuna niður og taka rofann úr sambandi..rúðan verður þá að ná niður fyrir þéttikantinn,má ekki standa rétt uppúr...

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Liðin tíð
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 09:51 
Getawaybílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Þórir wrote:
Frikki wrote:
bróðir minn skrúfaði bara niður rúðurnar og hafði stóran hund í farþegasætinu, no problemo, full skoðun :lol:

Nú er ég svo tregur. Skil ég þig rétt, fékk hann s.s. skoðun út á það að hann var svona ógnandi?

Kv.
Þórir

Afsakaðu en mér finnst það bara svo yndislegt hvað það skíííín í gegn í þessari spurningu að þú sért Lögreglumaður :)

Já, takk fyrir það. Er það ekki bara af því að þú veist hvað ég vinn við?

En það sem angrar mig er það að fólki finnist að það sé alveg í lagi að ógna öðrum, eins og td. til að fá skoðun. Er það alveg í lagi og eðlilegt? Í mörgum tilvikum er ég alveg jafn ósammála þessum reglum og næsti maður en ég sem þær ekki og kollegar mínir geta ekki valið hvaða reglum þeim framfylgja og hverjum ekki. Eins er með skoðunarmenn.

Annars get ég alveg sagt að mér finnst krafturinn hafa tekið skref afturábak, ég hef varið þessa síðu og sagt hana einu bíla-spjall síðuna sem idíótar hafa ekki enn eyðilagt en stundum finnst mér eins og það sé liðin tíð.

Kv.
Þórir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Liðin tíð
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 10:02 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
Kristjan PGT wrote:
Þórir wrote:
Frikki wrote:
bróðir minn skrúfaði bara niður rúðurnar og hafði stóran hund í farþegasætinu, no problemo, full skoðun :lol:

Nú er ég svo tregur. Skil ég þig rétt, fékk hann s.s. skoðun út á það að hann var svona ógnandi?

Kv.
Þórir

Afsakaðu en mér finnst það bara svo yndislegt hvað það skíííín í gegn í þessari spurningu að þú sért Lögreglumaður :)

En það sem angrar mig er það að fólki finnist að það sé alveg í lagi að ógna öðrum, eins og td. til að fá skoðun. Er það alveg í lagi og eðlilegt? Í mörgum tilvikum er ég alveg jafn ósammála þessum reglum og næsti maður en ég sem þær ekki og kollegar mínir geta ekki valið hvaða reglum þeim framfylgja og hverjum ekki. Eins er með skoðunarmenn.

Annars get ég alveg sagt að mér finnst krafturinn hafa tekið skref afturábak, ég hef varið þessa síðu og sagt hana einu bíla-spjall síðuna sem idíótar hafa ekki enn eyðilagt en stundum finnst mér eins og það sé liðin tíð.
Kv.
Þórir

Algjörlega sammála.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 10:06 
Formúlubílstjóri

Schulii wrote:
Þórir wrote:
Kristjan PGT wrote:
Þórir wrote:
Frikki wrote:

Kv.
Þórir

Kv.
Þórir

Algjörlega sammála.

x2

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 12:05 
Formúlubílstjóri

Já innihald þráðanna hefur þynnst allmikið síðustu misserin, svo mikið að
margir hörðustu (og bestu) hafa dregið úr skrifum sínum, það er nokkuð
augljóst.

Hinsvegar fær IvanAnders broskall frá mér, ekki oft sem menn biðjast
afsökunar á því sem þeir skrifa. Alltof sjaldan sem menn gera þetta..

En varðandi skyggðar framrúður eru þær hin mesta bölvun, það er
augljóslega gott að geta séð hvert sjálfur ökumaður bifreiðarinnar er að
horfa. Kannski tekur ökumaður "skyggðu" bifreiðarinnar ekki eftir þessu
því hann sér vel út, en hinir vita ekkert hvað hann ætlar að gera eða
hvert hann er að horfa.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 12:35 
Formúlubílstjóri

Ég er nú frekar nýr hér á spjallinu en verð að segja að mér finnst þetta spjall enn vera lang málefnalegasta spjallið sem ég hef rekist á hér heima.

Ég myndi gjarnan vilja halda því þannig og það á örugglega við okkur flesta.

Er þá ekki málið að standa saman vörð um það að halda því þannig?

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 14:24 
Formúlubílstjóri

Þórir wrote:
Kristjan PGT wrote:
Þórir wrote:
Frikki wrote:

Kv.
Þórir

Kv.
Þórir

Á ég að taka þessu til mín? Því ég hef reynt eftir fremsta megni að halda mínum svörum málefnalegum og marg oft hefur það komið upp að mér hefur blöskrað við svörum manna en ákveðið að þegja frekar en að tjá hneykslun mína þar sem mér finnst það ekki við hæfi á þessum spjallborði.

Annars get ég talið þá sem mér finnst vera gjörsamlega að draga greindarvísitölu spjallsins niður í svaðið á annari hendi...

P.s. Þetta löggu comment var ekkert illa meint, ég er sjálfur í gríðarlega vanvirtu starfi sem á í óbeinu samstarfi við lögregluna :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 14:53 
Getawaybílstjóri

ég er sammála thessu med filmurnar ad morgu leiti, hugsanlega aetti folk bara ad gera thad sem thad er ad gera, skrufa nidur rudurnar eda taka thaer ur, skil hinsvegar ekki afhverju thad er svona aedislegt ad vera med filmur frammi :S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 14:57 
Formúlubílstjóri

Ég fékk endurskoðun filma í hliðarrúðum vegna.. Tók þær úr og það varð svo mikið af einhverju lími eftir á rúðunni að það sást varla neitt útúm þær, svona 100x minna en með flimur og ég er ekki að ýkja á neinn hátt... En ég fékk skoðun með límið í rúðunum.. Út frá því er þetta nú frekar heimskulegt..

Ljósar filmur = nei
Lím og drulla svo það er ekki sjens að sjá útum hliðarrúður = OK! :)

hmmm...:)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 15:00 
Formúlubílstjóri

Ég spurði eitt sinn góðan skoðunarmann sem ég kannast ágætlega við eftir að hafa farið með marga bíla í skoðun varðandi filmur í rúðum.
Hans ástæða fyrir því af hverju þetta er bannað er sú að glerið í hliðarrúðum er þannig gert að þegar þetta sterka gler brotnar þá mölvast það í mjög smáar einingar, einingar sem valda ekki alvarlegum áverkum.
En þegar rúður eru filmaðar missir glerið þessa eiginleika og getur skapað hættu.
Hafi menn brotið framrúður þá eru þær ekki eins, í þeim er filma eða eitthvað álíka og þær haldast saman þegar þó þær brotni. Sennilega ekki gott að fá stein í framrúðu sem myndi springa og mölvast.
Semsagt við það að filma rúður þá missir glerið eiginlega sem eru tilkomnir af öryggisástæðum og tók langan tíma að þróa.

Sami skoðunarmaður sagði að ef menn myndi fá vottaðar dökkar rúður, þá ófilmaðar, þá væri ekkert því til fyrirstöðu.

Þetta eru þau svör sem ég fékk fyrir nokkrum árum.

Skv. þessu þá er það ekki vilji yfirvalda að banna bíleigendum að vera flottir bakvið dökkar rúður heldur er verið að hugsa um öryggi.
Það er einnig markmiðið með lögbundnum skoðunum ökutækja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 15:26 
Formúlubílstjóri

Gott svar Bjarki... takk fyrir það. Þegar ég var stoppaður í eitt skiptið var mér sagt að það mætti ekki vera með filmur frammí vegna þess að þá gæti maður verið með byssu og farið að stunda driveby... Já.. Þetta var semsagt það sem sá lögreglumaður sagði ástæðuna fyrir því að það mætti ekki vera með filmur frammí :lol:
Tók nú ekki mikið mark á því en þessu verður seint gleymt :lol:

Hvað ætli svona dökkar rúður kosti? Væntanlega helling eða hvað?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 15:32 
Getawaybílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Þórir wrote:
Kristjan PGT wrote:
Þórir wrote:
Frikki wrote:

Kv.
Þórir

Kv.
Þórir

Á ég að taka þessu til mín? Því ég hef reynt eftir fremsta megni að halda mínum svörum málefnalegum og marg oft hefur það komið upp að mér hefur blöskrað við svörum manna en ákveðið að þegja frekar en að tjá hneykslun mína þar sem mér finnst það ekki við hæfi á þessum spjallborði.

Annars get ég talið þá sem mér finnst vera gjörsamlega að draga greindarvísitölu spjallsins niður í svaðið á annari hendi...

P.s. Þetta löggu comment var ekkert illa meint, ég er sjálfur í gríðarlega vanvirtu starfi sem á í óbeinu samstarfi við lögregluna :)

Sæll.

Nei, þessu var ekki beint til þín. Ég hef ekki orðið var við neitt slíkt frá þér.

Ég skammast mín ekki fyrir það sem ég geri en ég skil ekki alveg hvað atvinna mín kemur því við sem ég var að skrifa. Það sem ég var að meina með þessu var það að ég reiðist þegar menn sem skrifa hérna eru að upphefja ofbeldi, glæpamennsku og ómenningu. Þetta á við mjög fáa aðila hér en þeir eru of áberandi, finnst mér.

ValliFudd wrote:
Gott svar Bjarki... takk fyrir það. Þegar ég var stoppaður í eitt skiptið var mér sagt að það mætti ekki vera með filmur frammí vegna þess að þá gæti maður verið með byssu og farið að stunda driveby... Já.. Þetta var semsagt það sem sá lögreglumaður sagði ástæðuna fyrir því að það mætti ekki vera með filmur frammí :lol:
Tók nú ekki mikið mark á því en þessu verður seint gleymt :lol:

Hvað ætli svona dökkar rúður kosti? Væntanlega helling eða hvað?

Var hann ekki bara búinn að sjá avatar myndina þína? :P

Kær kveðja

Ps. Skal hætta núna öllum siðferðispredikunum. :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 23. Feb 2007 15:37 
Formúlubílstjóri

Þórir ég held að ég viti samt alveg nákvæmlega hvaða einstaklinga þú ert að tala um og ég er alveg sammála :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 55 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC