http://www.mbl.is/mm/frettir/frett.html?nid=1255022
Þetta er nú meira bullið. Ég hélt nú að Íslendingar væru nú þokkalega frjálslyndir upp til hópa. Það mætti halda að við værum orðið eitthverskonar steingelt fasistaþjóð.
Og það að saka þetta fólk um að framleiða barnaklám og ég veit ekki hvað og hvað. Þetta fólk ætlaði bara að koma til Íslands og skemmta sér eins og hver annar ráðstefnuhópur. Þar sem þau vinna sína vinnu og framleiða þetta efni er þetta löglegt og þau borga skatta af sínum launum eins og annað fólk tel ég nú víst.
Mér finnst að við sem Íslendingar ættum að skammast okkar fyrir svona framkomu. Og Reykvíkingar fyrir svona þröngsýnan borgarstjóra. Ég er ekki að tala um að neinn af æðstu mönnum þjóðarinnar eða Reykjavíkurborgar ætti að leggja blessun sína yfir þetta, mér finnst bara að þetta sé eitthvað sem yfirvöld ættu ekkert að vera að skipta sér af í eins þróuðu og nútímalegu samfélagi eins og okkar.
Ég veit að þetta eru starfsmenn í KLÁM iðnaði. So What! Ég er alveg viss um að hingað hefur komið verra fólk í virðulegri erindagjörðum en þetta.
BMW E30 320i M-tech I '86 "dáinn"