Gvöööð hvað það er gaman að vera innflytjandi....
Fór á verkstæði bæjarins til að fá þá til að narra þá til að losa felgubolta sem var utan minna verkfæra og þolinmæðar.(helvískur gafst ekki upp)
Kom skömmu fyrir lokun og spurði hvort ekki væri hægt að kaupa þá til að skella loftinu á helvískan þar sem ég þyrði ekki að beita frekari átökum á hann.(einn meira að segja stóða með loftlykilinn/hersluvélina í dyrunum er ég kom)
Sagði þeim að ég væri í stökustu vandræðum, allir hefðu losnað eftir viðeigandi átök en ekki þessi.
"Já, viltu ekki bara skilja lyklana eftir í afgreiðslunni, ég kíki á þetta fyrir kl 3 á morgun."

<--Ég
Spurði hvort þetta væri það mikið mál, já sagði hann, það þarf sko að svona og svona og svona og sv...................

<--Ég aftur.
Spurði hann hvort honum væri alvara með þessu, hvort hann teldi að þessi stífi felgubolti væri amk 1tíma verk?
Hann hélt nú það, svona væri ALLTAF tímafrekt...
Ég reyndi að fullvissa hann um að þetta væri ALLS ekki svoleiðis, hann MYNDI losna næstum strax og skugginn af loftlyklinum félli á hann.
Hann starði þá mig og sagði að kannski virkuðu svona hlutir örðuvísi þaðan sem ég kæmi....

---

<--Ég.
Áður en ég missti stjórn á mér þá gekk ég burtu....
Að tala með hreim er ekki alltaf sexý get ég sagt ykkur.
p.s. ég skildi lyklana ekki eftir...