Sezar wrote:///M wrote:ég er væntanlega að fara í photoshoot með svezel í kvöld,,, gætir laumað þér með
COOL
Má ég lauma mér með líka?

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

Sezar wrote:Angelic0- wrote:Skoðaði þennan bíl og var ekki alveg sáttur með hann fyrir þann pening sem að var beðið um þá... er alveg handviss um að þú fékkst hann á fínu verði !
Vonandi að maður sjái 100% eintak af E34 M5 á næstunni
Miðað við nótuna í hanskahólfinu fyrir heddpakkningavinnu hjá TB um daginn uppá 300kall, held ég að ég megi vera sáttur við kaupverðið
Svo var seljandinn toppgaur sem var alls ekkert að reyna að fela einhverja galla, sagði bara hreint og klárt frá þessu pikklesi sem hrjáðu ræfilinn. Gott að kaupa af svona gaur.
Toppnáungi
Thrullerinn wrote:Sezar wrote:Angelic0- wrote:Skoðaði þennan bíl og var ekki alveg sáttur með hann fyrir þann pening sem að var beðið um þá... er alveg handviss um að þú fékkst hann á fínu verði !
Vonandi að maður sjái 100% eintak af E34 M5 á næstunni
Miðað við nótuna í hanskahólfinu fyrir heddpakkningavinnu hjá TB um daginn uppá 300kall, held ég að ég megi vera sáttur við kaupverðið
Svo var seljandinn toppgaur sem var alls ekkert að reyna að fela einhverja galla, sagði bara hreint og klárt frá þessu pikklesi sem hrjáðu ræfilinn. Gott að kaupa af svona gaur.
Toppnáungienda eðalmaður þarna á ferð...
Hann var endalaust pirraður á þessum fáranlega reikningi !
Btw. til hamingju með hann, gott eintak, sérstaklega ef þú fixar kassann
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Aron Andrew wrote:Nei þarna fórstu alveg með það![]()
Þessir túrbó koppar eru bara ljótir!
doddi1 wrote:Aron Andrew wrote:Nei þarna fórstu alveg með það![]()
Þessir túrbó koppar eru bara ljótir!
sammála seinasta ræðumanni...
drífa sig með myndirnar síðan
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 33 guests