Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

IngóJP wrote:ég undirritaður hef lennt í helvíti gagnhvart B&L meira en mánuð að fá einn gírkassa í vinnubílinn mánuð að fá einn skitinn öxul 3 vikur að fá vatnskassa altenator og stýrisdælu og blablabla
alltaf langaði virkilega að öskra á alla þarna....
En þegar uppi er staðið þá koma þeir all svakalega á móts við mann
þegar gírkassinn fór og þeir klúðruðu því þá létu þeir mig hafa bílaleigubíl frían og borguðu stóran hluta viðgerð og fleirra
Svo yfirhöfuð er ég mjög sáttur með þetta umboð...
Þar sem ég rek fyrirtæki sjálfur vill ég ekki að fólk dæmi mig útaf kannski 2-3 klúðrum þá er ég bara fáviti og fífl og veit ekkert
pantanir klúðrast og hvað með það það bara kemur fyrir
ValliFudd wrote:Ég hef nú unnið á hinum ýmsu stöðum.. og þegar kúnni rífur kjaft... fer hans beiðni í bunkann... En ef kúnni er hinn allra kurteisasti, hefur það nú oft gerst að hans beiðni farið svolítið framar í bunkann en eðilegt gæti talist... Dónaskapur skilar aldrei neinu góðu...
Bjarki wrote:B&L eru toppmenn.
Leyfa manni að detta inní hraðsendingar ef manni vantar hlutinn þvílíkt, ekkert vesen þó maður sé með heilan lista af leiðinlegum hlutum. Minnist þess ekki að hafa verið vitlaust afgreiddur þar, hef farið þónokkrar ferðir fram og til baka í hafnarfjörðinn á föstudögum.
Ingi sér um sína og maður fór alltaf glaður frá Jóhanni. Hinir eru líka allir mjög fínir.
Svo ef maður hringir í verkstæðið með spurningar þá er það ekkert mál.
Allir geta gert betur en ég held að B&L séu að gera nokkuð góða hluti.
....... "hvað fæ ég mikinn afslátt næst??"
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests