bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 09:24

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Varðandi turbo m30
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 20:28 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Mig langaði að fá álit manna á ákveðnu máli sem er búið að veltast um í hausnum á mér.

á m106 mótornum eru olíuspíssar á efri höfuðlegubökkunum í blokkinni til þess að kæla stimplana, hún kemur original með "cast iron" óhertum stimplum.
pælingin er sú: séu notaðir "forged" stimplar í m30 blokk án stimpilkælingar er þá nokkuð hætta á ferðum ef að boost yrði 1,0-1,3 bar eða er algjört möst að hafa stimpilkælinguna?

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 21:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef menn eru að nota stock M30 stimpla án olíukælingar
og uppi 20psi eða 1,3bar þá held ég að þú þurfir ekkert að pæla í þessu .

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:40 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Takk fyrir svarið Gunni

Það eru ekkert voða margir sem hægt er að skjóta svona spurningum á sem tengjast turbo málum þannig að mig langar að nota tækifærið og láta aðra spurningu flakka:

Ég keypti þessa stimpla:
http://cgi.ebay.de/BMW-ALPINA-B7-Turbo- ... dZViewItem

eftir því sem að ég best veit er þjappan í alpina B7 7,0:1 og myndi lækka eitthvað lítillega með multilayer heddpakkninguni frá ppf sem ég ætla að nota, hvað heldurðu að væri þorandi að fara með boostið hátt áður en hætta skapast, miðað við að ég noti þessa stimpla?

_________________
e21 315 "83"


Last edited by Stebbtronic on Thu 15. Feb 2007 22:42, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
Stebbtronic wrote:
Takk fyrir svarið Gunni

Það eru ekkert voða margir sem hægt er að skjóta svona spurningum á sem tengjast turbo málum þannig að mig langar að nota tækifærið og láta aðra spurningu flakka:

Ég keypti þessa stimpla:
http://cgi.ebay.de/BMW-ALPINA-B7-Turbo- ... dZViewItem

eftir því sem að ég best veit er þjappan í alpina B7 7,0:1 og myndi lækka eitthvað lítillega með multilayer heddpakkninguni frá ppf sem ég ætla að nota, hvað heldurðu að væri þorandi að fara með boostið hátt áður en hætta skapast miðað við þessa stimpla?


ætlaru undir 7 í þjöppu? :shock:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:45 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
///M wrote:
ætlaru undir 7 í þjöppu? :shock:


Það er annarhvort það að fara kannski í 6,9:1 eða þá að kaupa rándýra alpina pakkningu og vera þá með 7:1 í þjöppu

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:49 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Ég myndi segja 8 í þjöppu. Að fara niður í 7 myndi ég halda að væri farið að segja vel til sín í eyðslu og slappleysi áður en turbo-ið kemur inn.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:51 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Þá yrðu þessir stimplar sem ég keypti ónothæfir, ekki satt?

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
með 8.5:1 í þjöppu eru þeir að boosta 20psi.
málið er bara að klikka ekki á tjúningunni,

Fokkit með 7:1 blæstu bara 1.5-2bar.
;)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 23:05 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
gstuning wrote:
með 8.5:1 í þjöppu eru þeir að boosta 20psi.
málið er bara að klikka ekki á tjúningunni,

Fokkit með 7:1 blæstu bara 1.5-2bar.
;)


Er það ekki komið útfyrir sviðið sem hægt er að ná með 745i setup-inu?

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 23:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
allaveganna túrbínan svona þannig séð,

enn 7:1 er bókað ekki sniðugt,
spurning um að reyna finna aðra stimpilstangir til að ýta stimplunum ofar.
Ég þekki það ekki hvernig þessar M30 vélar eru, uppá stanga lengdir

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Feb 2007 23:31 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Þetta er bara rugl að mínu mati.. afsakaðu.

Af hverju færðu þér ekki bara U.S. M30 blokk? Ég er með eina svoleiðis í skúrnum mínum, með henni ertu með 8.0 í þjöppu, sama og í 745i.

Miklu ódýrara en stimpla æfingarnar sem þú ert í.

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 09:32 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Æ hvað þetta er leiðinlegt, maður er bara alveg eyðilagður að heyra svona :( :argh:

Ég hefði viljað vera yfir 7 í þjöppu en 8 finnst mér of mikið, b7S og b10 biturbo eru báðir með 7,2:1 í þjöppu.
Ég las að það mesta sem hægt væri að hefla stock hedd væri 0.5mm, það myndi væntanlega hafa einhver bætandi áhrif á þjöppuna og notast þá við stock heddpakkningu. Mér sýnist eftir þessa umræðu að mér sé sá einn kostur nauðugur.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 09:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Við erum að segja þér þetta,
Þegar B7s og B10 voru smiðaði voru ekki til eins bensín og við höfum í dag,
fyrir utan það að þeir þurftu að mæta öllum þeim reglum sem allir bílar þurfa að fylgja, að geta keyrt á hvaða ógeðs bensíni sem er sett á þá,

Það á fáránlegt að ætla vera undir 8 í þjöppu nema þú ætlir að boosta þeim mun miklu miklu meira, þ.e 2bar+

Þinn réttasti kostur væri að finna stangir sem þú getur notað fyrir stimplanna þína, ekki að vera hefla blokkina til og eða plana heddið,

Ætlarru að notast við 745i turbo kefri alveg frá A-Ö?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 12:26 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
gstuning wrote:
Við erum að segja þér þetta,
Þegar B7s og B10 voru smiðaði voru ekki til eins bensín og við höfum í dag,
fyrir utan það að þeir þurftu að mæta öllum þeim reglum sem allir bílar þurfa að fylgja, að geta keyrt á hvaða ógeðs bensíni sem er sett á þá,

Það á fáránlegt að ætla vera undir 8 í þjöppu nema þú ætlir að boosta þeim mun miklu miklu meira, þ.e 2bar+

Þinn réttasti kostur væri að finna stangir sem þú getur notað fyrir stimplanna þína, ekki að vera hefla blokkina til og eða plana heddið,

Ætlarru að notast við 745i turbo kefri alveg frá A-Ö?


Það var planið já að undanskildum original millikælinum og stillanlegu wastegate-i
En varðandi stangir ætli s38b36 stangir séu eitthvað lengri en m30 stangirnar? manni finndist svona líklegast að þær, ef einhverjar kæmu til greina.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 16. Feb 2007 12:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Stebbtronic wrote:
gstuning wrote:
Við erum að segja þér þetta,
Þegar B7s og B10 voru smiðaði voru ekki til eins bensín og við höfum í dag,
fyrir utan það að þeir þurftu að mæta öllum þeim reglum sem allir bílar þurfa að fylgja, að geta keyrt á hvaða ógeðs bensíni sem er sett á þá,

Það á fáránlegt að ætla vera undir 8 í þjöppu nema þú ætlir að boosta þeim mun miklu miklu meira, þ.e 2bar+

Þinn réttasti kostur væri að finna stangir sem þú getur notað fyrir stimplanna þína, ekki að vera hefla blokkina til og eða plana heddið,

Ætlarru að notast við 745i turbo kefri alveg frá A-Ö?


Það var planið já að undanskildum original millikælinum og stillanlegu wastegate-i
En varðandi stangir ætli s38b36 stangir séu eitthvað lengri en m30 stangirnar? manni finndist svona líklegast að þær, ef einhverjar kæmu til greina.


spurning, þyrftir að skoða það, google og www.mye28.com gætu verið með svörin, líka spurning um að athuga hvort að B7 hafi verið með styttri stangir til að lækka þjöppuna og að í raun séu stimplarnir í lagi fyrir venjulegar M30,
Hvaða bore er á þeim?

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group