við erum að selja 5w philips perur í stöuljós stungnar perur á um 350 kr. stk.
þetta eru ultra bright perur með smá bláum tón...
það eru að koma einnig í H4 svoleiðis frá phillips heita blue vision ultra bright(eru til núna sem venjulegt bluevision) . það eru löglegar perur 55w lág og 65w há.
á eftir að ath hvort þetta verður ekki til í H1 þá panta ég örugglega nokkrar svoleiðis veit að þetta kemur einnig í H7...
H4 peran bluevision er um 1800 kr hjá okkur...
þar sem ég segi að löglegt meina ég að lági geislinn má ekki vera meira en 55w... þannig að 100w perur eru ölöglegar og einnig myndast þvílíkur hiti af þeim sem gæti eyðilagt eitthvað í ljósabúnaðinum.....
en þar sem blue vision nær að halda wattatölunni niðri (55w) en samt miklu bjartara hvítara ljós með smá bláum keim... samt ekki eins og xennon alvöru ljós... (í xennon ljósum þarf líka spes búnað fyrir þessar spes perur) einnig eru philips einu perurnar sem eru með qartz gleri sem þolir vatnsdropa...
einnig má ekki vera meira en 55w perur í kösturum sem eru notaðir sem dagljós...
ég keypti sjálfur á ebay krypton fylltar perur sem voru bláar voru 85w sýningarperur.
kom mjög hvítt ljós með bláum bjarma. flottar perur en ein sprakk svo eftir að það kom gat á ljósið eftir stein og komst bleita inn og peran sprakk í tætlur... þoldi ekki vatnið... á eftir að prufa blue vision...
þar sem ég var að panta inn fyrir fyrirtækið í dag perur bluevision blaðra ég svona mikið
einnig ætla ég að láta ykkur vita að ef þið eruð með plast ljós á bimmanum ykkar fáið ykkur perur sem eru uv stop=(eru ekki með útfjólubláa geisla sem eyðileggur plastið í ljósunum)
hef séð bimma sem var nýbúinn að kaupa perur hjá esso og það komu skemmdir í ljósið(eins og plastið perlaðist(bráðnaði)) samt voru þetta bara 12v 55w perur sennilega ekki með uv stop.
jæja hætta að masa....