Fjórhjólainnflutningur

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Fjórhjólainnflutningur

Postby ValliFudd » Tue 13. Feb 2007 14:01

Ég er að skoða þetta fyrir félaga minn..
Hvernig væri best að snúa sér í þessu.. Hann langar í fjórhjól með götuskráningu og það ekki hægt ef hjólið er keypt hér, þar sem búðirnar kaupa þetta inn sem torfæruhjól og þá er ekki hægt að fá skráningunni breytt... Silly law en já.. Svo hann þarf að kaupa hjól sem er notað, og er nú þegar á plötum, innan ESB :)

Besta verðið er væntanlega í þessum ódýrari löndum, búlgaríu og svona, en spurning hvort það borgi sig að fara þá leið..

ég finn engin fjórhjól á t.d. mobile.de.. veit einhver hvar væri best að leita?
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Aron Andrew » Tue 13. Feb 2007 14:19

Getur alveg keypt götuskráð fjórhjól hér.

Polaris, Yamaha og fleiri tegundir
BMW E46 318i Touring
Aron Andrew
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Tue 13. Feb 2007 14:23

Getur leitað að "terränghjulingar" á http://www.blocket.se
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby siggir » Tue 13. Feb 2007 15:36

Ég heyrði alltaf auglýsingar frá einhverri búð hérna sem auglýsti götuskráð fjórhjól... man bara ekki hvaða búð það var.
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory
siggir
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Tue 13. Feb 2007 15:45

ok, var að spyrja félaga minn útí þetta.. hann vill götuskráð torfæruhjól :wink:

Hjólin sem eru flutt hingað eru hjól sem uppfylla einhverja hávaða og mengunarstaðla.. Hann vill torfæruhjól sem uppfyllir ekki þessa staðla :lol:
Og það er bannað NEMA það sé flutt inn notað Á götuskráningum! :) Það er miklu meira leyft úti en hér semsagt...

Og það má flytja þau hingað og halda götuskráningu af því að við sömdum okkur inn í þetta ESS eða ESB eða hvað sem þetta heitir allt saman :) Hann vill ekki þessi hjól sem "má" skrá :)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby siggir » Tue 13. Feb 2007 19:49

ValliFudd wrote:ok, var að spyrja félaga minn útí þetta.. hann vill götuskráð torfæruhjól :wink:

Hjólin sem eru flutt hingað eru hjól sem uppfylla einhverja hávaða og mengunarstaðla.. Hann vill torfæruhjól sem uppfyllir ekki þessa staðla :lol:
Og það er bannað NEMA það sé flutt inn notað Á götuskráningum! :) Það er miklu meira leyft úti en hér semsagt...

Og það má flytja þau hingað og halda götuskráningu af því að við sömdum okkur inn í þetta ESS eða ESB eða hvað sem þetta heitir allt saman :) Hann vill ekki þessi hjól sem "má" skrá :)

En hann ætlar að nota það á götuna ekki satt? Þá hlýtur það að þurfa að uppfylla alla staðla um mengun og hávaða, sama hver flytur það inn. Annað væri bara silly :roll:
Sigurður Rúnar Rúnarsson

No guts, no glory
siggir
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Tue 13. Feb 2007 20:25

siggir wrote:
ValliFudd wrote:ok, var að spyrja félaga minn útí þetta.. hann vill götuskráð torfæruhjól :wink:

En hann ætlar að nota það á götuna ekki satt? Þá hlýtur það að þurfa að uppfylla alla staðla um mengun og hávaða, sama hver flytur það inn. Annað væri bara silly :roll:

Silly but true :) Ef það er götuskráð úti MÁ flytja það inn og fá íslenskar plötur á það... That's the law.. eftir að samið var um þennan þarna Esb ess ees eða hvað sem það var samning :)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Bjarkih » Tue 13. Feb 2007 21:00

En lendir hann þá ekki í veseni þegar hann fer með það næst í skoðun síðan?
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --
Bjarkih
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Tue 13. Feb 2007 21:02

Bjarkih wrote:En lendir hann þá ekki í veseni þegar hann fer með það næst í skoðun síðan?

Hann talaði við einhvern um þetta... Ég skal komast að því fyrir hvað stofnun eða fyrirtæki sá vann.. Þetta er víst "loophole"..
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður