Stebbtronic wrote:Leiðindar mál, maður þarf þá kannski að fara að athuga með að fá bílpróf aftur, rann út í okt 2002![]()
Frikki wrote:Veit ekki hvort þetta sé siðleg spurning en.. Ég veit að löggan er byrjuð að nota LIDAR í staðinn fyrir RADAR held ég og það er eitthvað voðalega fullkomið og það allt EN eftirfarandi spurning brennur á vörum mér:
Leigubílar keyra oftast mjög hratt og atvinnubílstjórar yfirhöfuð (það er reyndar efni í aðra umræðu) en hérna er hægt að "fela" sig fyrir aftan svona bíla? Þ.e. bíla sem eru að keyra á ólöglegum hraða? Þannig að löggan stoppi bílinn fyrir framan en ekki mann sjálfan? Löggan fer nú varla að mæla okkur báða..
Jón Ragnar wrote:Frikki wrote:Veit ekki hvort þetta sé siðleg spurning en.. Ég veit að löggan er byrjuð að nota LIDAR í staðinn fyrir RADAR held ég og það er eitthvað voðalega fullkomið og það allt EN eftirfarandi spurning brennur á vörum mér:
Leigubílar keyra oftast mjög hratt og atvinnubílstjórar yfirhöfuð (það er reyndar efni í aðra umræðu) en hérna er hægt að "fela" sig fyrir aftan svona bíla? Þ.e. bíla sem eru að keyra á ólöglegum hraða? Þannig að löggan stoppi bílinn fyrir framan en ekki mann sjálfan? Löggan fer nú varla að mæla okkur báða..
Það er ótrúlegt hvað við atvinnubílstjórar komumst upp með að keyra hratt!
Verð að koma úr skápnum með það að ég stend drusluna í botni alltaf innanbæjar (hraðatakmarkari í 90km/klst)
Og löggan skiptir sér ekkert að okkur
Ingsie wrote:Jón Ragnar wrote:Frikki wrote:Veit ekki hvort þetta sé siðleg spurning en.. Ég veit að löggan er byrjuð að nota LIDAR í staðinn fyrir RADAR held ég og það er eitthvað voðalega fullkomið og það allt EN eftirfarandi spurning brennur á vörum mér:
Verð að koma úr skápnum með það að ég stend drusluna í botni alltaf innanbæjar (hraðatakmarkari í 90km/klst)
Ég var aldrei stoppuð á póstbílunum og ég keyrði ekkert löglega á þeim
Frikki wrote:Ingsie wrote:Jón Ragnar wrote:Frikki wrote:Veit ekki hvort þetta sé siðleg spurning en.. Ég veit að löggan er byrjuð að nota LIDAR í staðinn fyrir RADAR held ég og það er eitthvað voðalega fullkomið og það allt EN eftirfarandi spurning brennur á vörum mér:
Ég var aldrei stoppuð á póstbílunum og ég keyrði ekkert löglega á þeim
Nákvæmlega !!!
Ég er að pæla að verða bara leigubílstjóri á einhverjum geeðveikum bimma, helst nýrri 7u og bara keyra eins og mér fuckin sýnist með þetta gula merki á toppinum, spurning hvort maður geti fengið að modda merkið / ljósið eitthvað, haha

Angelic0- wrote:Þetta var væntanlega vel fengið
Stebbtronic wrote:Leiðindar mál, maður þarf þá kannski að fara að athuga með að fá bílpróf aftur, rann út í okt 2002![]()
Users browsing this forum: No registered users and 49 guests