bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 18:32

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 210  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 21:02 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
það er líka gott að vera ekki á bíl sem refsar mikið þegar hann er keyrður alveg á mörkunum svona meðan maður er að æfa sig, þó svo að maður fari hægar yfir. Enda eru svona leiktæki ekki alltaf gerð til að ná sem bestum tíma á braut heldur meira í leikaraskap. Bíll með meira grip þarf mun meiri hraða fyrir þennan leikaraskap þannig jú, þá er hann hættulegri.

Svo ef markmiðið er að ná sem bestum tíma, þá er alveg málið að hafa eins mikið grip og mögulegt er.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 21:55 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Mon 17. Mar 2003 17:29
Posts: 374
Location: Cambridge
Kristján Einar wrote:
gdawg wrote:
bílar með mikið grip eru mun hættulegri þegar komið er að mörkum gripsins og refsa mun grimmilegar og eru snöggir að því ... sérstaklega í bíl eins og þessum með gríðarlegt afl og mjög litla vigt.


þá er bíll með meira grip ekki hættulegri, heldur ökumaður sem veit ekki hvernig hann á að fara með það


ég hélt að hjá kappakstursökumönnum væri það alltaf bíllinn en ekki ökumaðurinn sem væri valdur að mistökum :wink:

_________________
Gummi
´92 Mini [MR BIG]
´04 Jaguar X-Type


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Kristján Einar wrote:
gdawg wrote:
bílar með mikið grip eru mun hættulegri þegar komið er að mörkum gripsins og refsa mun grimmilegar og eru snöggir að því ... sérstaklega í bíl eins og þessum með gríðarlegt afl og mjög litla vigt.


þá er bíll með meira grip ekki hættulegri, heldur ökumaður sem veit ekki hvernig hann á að fara með það


Akkúrat,
No offense Þórður enn "your not there yet" að þurfa slikka,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 23:40 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
gstuning wrote:
Kristján Einar wrote:
gdawg wrote:
bílar með mikið grip eru mun hættulegri þegar komið er að mörkum gripsins og refsa mun grimmilegar og eru snöggir að því ... sérstaklega í bíl eins og þessum með gríðarlegt afl og mjög litla vigt.


þá er bíll með meira grip ekki hættulegri, heldur ökumaður sem veit ekki hvernig hann á að fara með það


Akkúrat,
No offense Þórður enn "your not there yet" að þurfa slikka,


það er nefnilega ekki rétt

slikkar eru meiri skemtun ég er líka ekkert endilega að tala um slikka ég sagði bara dekk, t.d. slikka...


og jú ég held að hann sé there yet, allir sem kunna að beyta bíl aðeins vita að þú vilt hafa sem mest grip, svo er það þitt að meta og kunna á limit bílsins

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 23:41 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
og ef að hann er ekki there yet að fá sér slikka, afhverju í andskotanum þá vélin og SC? hann þarf að gera eitthvað rótækt til að ná þessu afli ofaní jörðina = slikkar eða önnur eðal dekk

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 23:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Kristján Einar wrote:
og ef að hann er ekki there yet að fá sér slikka, afhverju í andskotanum þá vélin og SC? hann þarf að gera eitthvað rótækt til að ná þessu afli ofaní jörðina = slikkar eða önnur eðal dekk


Það má ekki vera með slikka á hringnum - mesta sem má vera
með í Touristfahren er R compound.

Hver segir að allt aflið þurfi alltaf að komast í jörðina - hvað er að því að spóla þegar maður er í þannig stuði?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
bjahja wrote:
Kristján Einar wrote:
Skoða OZ t.d. ekki hugsa 100% um lookið í þessum felgumálum (mátt samt ekki gleyma því) athugaðu hvað keppnis lið eru að nota undir þetta, og fyrst og fremst myndi ég velja mér dekk (slikka) sjá í hvaða stærð þeir eru vinsælastir, bestir ódýrastir etc. og velja svo felgur...

racers point of view


Image

Djöfull er þessi M3 flottur maður, ég styð það að þú kaupir svona original E34 M5 felgur! Mjög góð bremsukæling í þeim víst...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 23:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Einar, þú ert hreinlega orðinn aðeins of góður til að skilja hvernig noobies eiga að fara að, þú ert að hugsa of mikið úr þínum eigin haus.
Það sem á við þig á ekki við byrjendur

plain dekk gefa betra skyn fyrir grip tapi, þ.e áður enn gripið fer alveg þá finnur maður það betur með verri dekkjum,
fyrir byrjendur gengur þetta allt út á æfingu,
stilla dekkja þrýsting og sjá tíman minnka um sekúndur á 2mín braut,
laga swaybars og halda áfram að minnka tímann, enn á undann þessu þarf að læra að keyra á braut, og keyra rétt á braut, finna línur, finna grip í brautinni, finna punktanna til að gefa í og bremsa,
Það er svo margt sem þarf að læra áður enn maður fer að geta fiktað í bílnum og séð virkilegann mun

Er Onno ready í að harnessa S50 SC E30 M3?
Nei, enn maður getur líka alveg sleppt að botna bílinn
allstaðar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 08. Feb 2007 23:55 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
ég er alls ekki að reyna að vera eitthvað yfir ykkur, ég er það heldur alls ekki, flestir ef ekki allir á kraftinum með meiri reynslu en ég nema bara rétt í keppni..

og ég er alls ekki að disrespecta kunnáttu neins, þetta eru bara rökræður, og sérstaklega ekki svona "engineers" eins og þig(gst)

núna er ég ekki að tala um einhver sekúndubrot.. ég er að tala um öryggi, ok það er rétt að með lélegri dekkjum fynnur maður mörkin fyrr, mörkin eru á hættulegri stað með betra gripi, en það er einnig auðveldara að redda bíl sem er búinn að missa grip sem er með gripmeiri dekk...

ég er bara að segja að ég privat og persónulega tæki dekk framyfir mest annað í svona ef ég hefði efni á því...

og þórður, varstu ekki farinn að spóla út fyrstu 3 á m5 með charger? getur ýmindað þér hvernig svona létt kvikindi verður :)




Myndi bæta öryggi talsvert í umferðinni ef fólk færi að hugsa aðeins meira útí svona hluti og spara ekki þegar við kemur dekkjum, ekkert skárra að vera griplaus en bremsulaus t.d.....

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 00:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Það sem ég er að segja að enginn ætti að byrja á of miklu tæki,
lærir einhver á F1, F3 , F3000 bíla???
Nope og það er góð ástæða fyrir því

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 00:05 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 03. Mar 2006 16:21
Posts: 1442
gstuning wrote:
Það sem ég er að segja að enginn ætti að byrja á of miklu tæki,
lærir einhver á F1, F3 , F3000 bíla???
Nope og það er góð ástæða fyrir því


gaf mér smá hugmynd

kannski ég ætti að draga ykkur alla í kart einhvern daginn og kenna ykkur það sem mér hefur veðir kennt af proffum úti, basic sem skipta öllu máli ;p

_________________
Kristján Einar
[url=http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=14304]
BMW 2002 Turbo ´75[/url]

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 00:08 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Öss, þetta er orðið alltof flókið fyrir okkur noobana :roll:

En Logi - ég er sammála - þessar felgur koma glettilega vel
út svona hvítar.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 00:11 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
bimmer wrote:
En Logi - ég er sammála - þessar felgur koma glettilega vel
út svona hvítar.


:D

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 04:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 09. Dec 2002 20:32
Posts: 2725
Location: Hafnarfjörður
bimmer wrote:
Öss, þetta er orðið alltof flókið fyrir okkur noobana :roll:

En Logi - ég er sammála - þessar felgur koma glettilega vel
út svona hvítar.

Þetta eru náttúrulega gæða felgur sem ætti að vera auðvelt og frekar ódýrt að komast yfir. Fínar stærðir líka 8 og 9" breiðar...

_________________
2003 BMW 530i - Titan Grey Metallic
2011 Porsche Cayenne Diesel - Meteor Grey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 09. Feb 2007 12:51 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Kristján Einar wrote:
gstuning wrote:
Það sem ég er að segja að enginn ætti að byrja á of miklu tæki,
lærir einhver á F1, F3 , F3000 bíla???
Nope og það er góð ástæða fyrir því


gaf mér smá hugmynd

kannski ég ætti að draga ykkur alla í kart einhvern daginn og kenna ykkur það sem mér hefur veðir kennt af proffum úti, basic sem skipta öllu máli ;p

Ég er til..

Aldrei einu sinni farið í gokart :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 3150 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 210  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group