Eggert wrote:Þetta er ég að fíla. Z3 og Z4 eru alltof litlir bílar fyrir gaura eins og mig...
Ég er örugglega stærri og þyngri en þú og ég hef átt 4 stk af 2 seater og ég er ekki hættur
Eggert wrote:Þetta er ég að fíla. Z3 og Z4 eru alltof litlir bílar fyrir gaura eins og mig...
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Eggert wrote:Þetta er ég að fíla. Z3 og Z4 eru alltof litlir bílar fyrir gaura eins og mig...
Ég er örugglega stærri og þyngri en þú og ég hef átt 4 stk af 2 seater og ég er ekki hætturÞeim mun minna því betra

bjahja wrote:Spiderman wrote:Eggert wrote:Þetta er ég að fíla. Z3 og Z4 eru alltof litlir bílar fyrir gaura eins og mig...
Ég er örugglega stærri og þyngri en þú og ég hef átt 4 stk af 2 seater og ég er ekki hætturÞeim mun minna því betra
Ég held að hann sé stærri en þú
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:bjahja wrote:Spiderman wrote:Eggert wrote:Þetta er ég að fíla. Z3 og Z4 eru alltof litlir bílar fyrir gaura eins og mig...
Ég held að hann sé stærri en þú
Ok, það er nefnilega alltaf verið að bögga mig fyrir hvað ég vel litla bílaÉg er um 195 cm
Spiderman wrote:Eggert wrote:Þetta er ég að fíla. Z3 og Z4 eru alltof litlir bílar fyrir gaura eins og mig...
inner wrote: Verðum með hörðum toppi, ?! folding ! ?
doddi1 wrote:m zeta? veitiggi
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Spiderman wrote:inner wrote: Verðum með hörðum toppi, ?! folding ! ?
Það er hýrt, skil ekki þessa CC áráttu í öllum bílaframleiðendum í dagBlæja og hardtop möguleiki er málið

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 7 guests