En talandi um þann hvíta úfff
Go for it!
bjahja wrote:ok, ég efast stórlega um að þú gerir þetta nokkurntíman. Ef whatever, ég myndi persónulega ekki gera þetta.
Hinsvegar ef þú ert að að tala í alvöru og gerir þetta, þá er það bara svalt. Ég vil hafa bmw með bmw vél en mér er nokk sama hvað aðrir gera.
Eins og ég segi, ekki vera gaur sem talar með rassgatinu og gerir 0, gerðu þetta og vertu svalur eða vertu """wannabe""" eins og einhver segir.
(((ps, ég pósta mjög sjaldan á kraftin eftir djamm, þannig að ég biðst fyrirfram afsökunar því ef ég er fáviti eða með stafsetningar/málfræði villur)))
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

BMW_Owner wrote:ja ég hef þannig lagað ekkert við þetta drif að gera þannig leyfum þessu bara að splúndrastog síðan skelli ég einhverju öðru í þetta.vitiði kannski um eitthvað drif sem er hægt að fá sona fyrir gott verð? væri fínt að hafa drif við höndina svona þegar maður fer að læra inn á bílinn
og já bílalyftur eru bara fyrir wannabees
en ég endurtek verður þetta þá eini 3-línu E-36 Bmwinn í bmwkrafti eða landinu með V8??
![]()
kv.BMW_Owner![]()
Angelic0- wrote:BMW_Owner wrote:ja ég hef þannig lagað ekkert við þetta drif að gera þannig leyfum þessu bara að splúndrastog síðan skelli ég einhverju öðru í þetta.vitiði kannski um eitthvað drif sem er hægt að fá sona fyrir gott verð? væri fínt að hafa drif við höndina svona þegar maður fer að læra inn á bílinn
og já bílalyftur eru bara fyrir wannabees
en ég endurtek verður þetta þá eini 3-línu E-36 Bmwinn í bmwkrafti eða landinu með V8??
![]()
kv.BMW_Owner![]()
Þetta er nokkuð merkt project... langar að sjá þig taka þennan bíl og gera hann öflugan, hugsa samt að þú þurfir að gera svona "Nascar" style takkapanel einhverstaðar til að kveikja á bensíndælu, kveikju og svonaþað væri töff og bara race

Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests