væri ekki alveg stálið ef einhver góðhjartaður gæti opnað AFM ið hjá sér og tekið mynd af því, svo ég sjái þetta nokkurn veginn...
búinn að prófa að herða og losa til skiptis... ekkert...
mattiorn wrote:ooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhh
þetta er EKKI að ganga!!!
Hlóð geyminn yfir nótt, og vélin startar og startar og tekur smá við sér og svo aftur en drullast aldrei í gang!!
gstuning wrote:Ertu búinn að athuga með neista og bensín????????????????????????
Þetta er ekkert rocket science, bara M30
mattiorn wrote:Bíllinn fær neista, var að tékka á þvi áðan, og heyri alveg í bensíninu þegar ég svissa á..
En aftur á móti eru kertin alveg sótsvörtgæti það verið að valda einhverju rugli??

gstuning wrote:mattiorn wrote:Bíllinn fær neista, var að tékka á þvi áðan, og heyri alveg í bensíninu þegar ég svissa á..
En aftur á móti eru kertin alveg sótsvörtgæti það verið að valda einhverju rugli??
reyndu að þrífa þau , og hversu mikið ertu búinn að hreyfa svart hjólið í afminu??
mattiorn wrote:gstuning wrote:mattiorn wrote:Bíllinn fær neista, var að tékka á þvi áðan, og heyri alveg í bensíninu þegar ég svissa á..
reyndu að þrífa þau , og hversu mikið ertu búinn að hreyfa svart hjólið í afminu??
alltof mikið.. allt frá því að hurðin er laaaflaus og allt að því að hún er rosalega stíf... og allt þar á milli

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests