bara nice að geta forritað böndin út, þá loksins byrjar hann að halda kjafti úti þessar rennihurðar
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Danni wrote:Ég á 8500 en ég nota hann ekki. Kemur alltaf "Sefl Calc" í smá stund og svo "Service required" og hann gerir ekkert!

fixxxer wrote:Gat verið,var að fá minn 8500 fyrir viku síðan!
Vil samt benda mönnum á, að ef þeir panta radarvara af netinu að passa að hann sé CE merktur!! Ef ekki, er hann stoppaður af tollinum og ekki hleypt inni í þetta nasistaríki okkar!
Ég lenti í þessu og það kostaði mega vésin og auka pening...
Svenni Tiger wrote:fixxxer wrote:Gat verið,var að fá minn 8500 fyrir viku síðan!
Vil samt benda mönnum á, að ef þeir panta radarvara af netinu að passa að hann sé CE merktur!! Ef ekki, er hann stoppaður af tollinum og ekki hleypt inni í þetta nasistaríki okkar!
hvar fær maður svona passport 8500 og hvað kostar svoleis?

finnbogi wrote:Svenni Tiger wrote:fixxxer wrote:Gat verið,var að fá minn 8500 fyrir viku síðan!
Nesradíó og mig minnir að passport 8500 X50 kosti 36.000 kr*
*Birt án ábyrgðar

saemi wrote:finnbogi wrote:Svenni Tiger wrote:fixxxer wrote:Gat verið,var að fá minn 8500 fyrir viku síðan!
Nesradíó og mig minnir að passport 8500 X50 kosti 36.000 kr*
*Birt án ábyrgðar
Lítið mál að athuga það:
Nesradíó
Passport 8500
Vörunúmer 8500
Verð 38900 kr.
VSK 9531 kr.

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests