Auðkennislykill = Helvíti á jörð

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Postby Schnitzerinn » Fri 02. Feb 2007 17:28

grettir wrote:Það hefði verið ótrúlega snjallt að innleiða þetta sem valmynd í gsm síma. Maður hefði þá skráð gemsanúmerið í bankanum, farið svo á heimasíðu Vodafone eða Símans og fengið auðkennisforritið sent eins og hvern annan leik eða eitthvað drasl.

Þegar "lykillinn" væri kominn í símann þyrfti maður bara að smella á nýtt númer eða e-ð og voila.. maður er alltaf með símann og þarf ekki að "burðast" með aukahluti á lyklakippunni.

Ekki vitlaus hugmynd, en þá erum við komin útí þá pælingu hvort að allir séu nú með síma með Java stuðningi :) Afi gamli með Nokia 5110 símann sinn ætti þá ekki von á því forriti :lol:
Dóri
Image BMW 525i e34 '91 [SELDUR]
Image Opel Vectra CD 2.0 '97[Í notkun]
Schnitzerinn
Getawaybílstjóri

Postby Turbo- » Fri 02. Feb 2007 17:29

bimmer wrote:
Stanky wrote:
bimmer wrote:Ef þetta er svona rosa mál þá bara búið þið til nokkur númer og hafið þau á miða í vasanum/veskinu og strikið yfir þegar þið eruð búnir að nota hvert númer.

Hvert númer virkar bara í 40 sec... ;)

Nei - það má vel vera að það sé bara á skjánum á tækinu í 40 sec. en þetta er fyrirfram ákveðin runa af númerum.

T.d. ef þú ýtir óvart á takkann tvisvar þá tékkar bankinn fyrst á númerinu sem hann bjóst við næstu í röðinni, ef það matchar ekki fer hann og tékkar á næsta þar á eftir.

i Ath - ekkýta oftar en 99 sinnum á takkann án þess að nota númerið - þá þurfið þið nýjan lykil
:)

búinn að prufa ?
Image
Turbo-
Getawaybílstjóri

Postby bimmer » Fri 02. Feb 2007 18:42

Nei, en maður úr bankabransanum sagði mér að gera það ekki :wink:
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer
Formúlubílstjóri

Postby Angelic0- » Sat 03. Feb 2007 15:02

bimmer wrote:
bjahja wrote:En af hverju í andskotanum hafa þeir þetta ekki svart. Mér finnst þetta bara alltof ljót til að vera með á lyklakippunni minni :?

Þú verður bara fyrstur með moddaðan auðkennislykil :wink:

Shadowline....

Ekki vera of vissir um að hann verði sá fyrsti :twisted:
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic
Angelic0-
Formúlubílstjóri

Postby Thrullerinn » Thu 08. Feb 2007 11:33

Minn bilaði eftir 10 skipti eða svo... :? þetta verður nú meira helvítis vésenið :(
Carrera4 964 '91
Thrullerinn
Formúlubílstjóri

Postby Einsii » Thu 08. Feb 2007 11:49

Ég hef bara engann fengið enþá...
Einsii
Formúlubílstjóri

Postby HPH » Thu 08. Feb 2007 15:47

ég spurði hvort að ég gæti ekki slept því að hafa þennan lykil og konan í bankanum sagði að það væri hækt,, þá tæki ég bara sjálfur ábyrð á heimabankanum mínum ef brotist yrði inn í hann. það er hvort sem er aldrei mikið/eða eitthvað inn á honum þannig að þetta skiptir mig litlu máli, ég er ekki með spari reikningin minn teingdan við heimabankan minn, yrði verra ef einhver færi í þann reikning.
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan PGT » Thu 08. Feb 2007 17:07

HPH wrote:ég spurði hvort að ég gæti ekki slept því að hafa þennan lykil og konan í bankanum sagði að það væri hækt,, þá tæki ég bara sjálfur ábyrð á heimabankanum mínum ef brotist yrði inn í hann. það er hvort sem er aldrei mikið/eða eitthvað inn á honum þannig að þetta skiptir mig litlu máli, ég er ekki með spari reikningin minn teingdan við heimabankan minn, yrði verra ef einhver færi í þann reikning.

Hættu þessu bulli..þú átt bara engan pening ;)

En ég finn voðalega lítið fyrir þessu.. Ég fer bara í heimabankann hérna heima og minn auðkennislykill liggur bara hérna við hliðina á lyklaborðinu.. Og virkar hratt og örugglega :)
Kristjan PGT
Formúlubílstjóri

Postby Geirinn » Thu 08. Feb 2007 18:25

HPH wrote:ég spurði hvort að ég gæti ekki slept því að hafa þennan lykil og konan í bankanum sagði að það væri hækt,, þá tæki ég bara sjálfur ábyrð á heimabankanum mínum ef brotist yrði inn í hann. það er hvort sem er aldrei mikið/eða eitthvað inn á honum þannig að þetta skiptir mig litlu máli, ég er ekki með spari reikningin minn teingdan við heimabankan minn, yrði verra ef einhver færi í þann reikning.

Hahahahah. Slepptu nú þessu peningatali hérna :lol:
E30 325i Coupe - Shadowline | SELDUR
Geirinn
Formúlubílstjóri

Postby HPH » Thu 08. Feb 2007 19:09

Geirinn wrote:

:slap:
þú bara veist ekkert um fjárhag minn og þér kemur það bara ekkert við. Sleft þú því bara að tala um hann.
>.<
E46 330ix touring.
BMW er lífstíll. Við erum 10árum á undan öllum öðrum.
HPH
Formúlubílstjóri

Postby ///M » Thu 08. Feb 2007 19:25

HPH wrote:
Geirinn wrote:

:slap:
þú bara veist ekkert um fjárhag minn og þér kemur það bara ekkert við. Sleft þú því bara að tala um hann.
>.<

Ef þau koma engum við hvað ertu þá að væla um þau hérna á bmwkrafti :lol:
2016 BMW X3 sDrive28i
///M
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður