Geir-H wrote:Málið er það að rúðuþurrkurnar virka bara á hraðasta, það er ekki hægt að opna topplúguna og rafmagníð í rúðunum virka ekki, nuna virkaði þetta allti í dag og ég opna bílstjóra rúðuna og nota rúðuþurrkurnar á hægustu stillingu og svo allt í einu stoppa þær og fara bara að virka á hraðasta, og þá var ein rúðan opin og ég get ekki lokað henni, einhver sem gæti vitað hvað er að? Endilega svarið
levy wrote:Geir-H wrote:Málið er það að rúðuþurrkurnar virka bara á hraðasta, það er ekki hægt að opna topplúguna og rafmagníð í rúðunum virka ekki, nuna virkaði þetta allti í dag og ég opna bílstjóra rúðuna og nota rúðuþurrkurnar á hægustu stillingu og svo allt í einu stoppa þær og fara bara að virka á hraðasta, og þá var ein rúðan opin og ég get ekki lokað henni, einhver sem gæti vitað hvað er að? Endilega svarið
þetta vesen er nákvæmlega með minn líka ég er á alveg eins bíl!
en hvar er þetta öryggi í bílnum fyrir þetta?? því öll öryggi sem eru undir húddinu eru í lagi en eru þessi öryggi líka undir sætinu að aftan kanski??????

JónP wrote:Já gæti verið að það séu öryggi undir aftursætinu. Allavega er það þannig í mínum bíl sem er 730ia '94.
íbbi_ wrote:levy wrote:Geir-H wrote:Málið er það að rúðuþurrkurnar virka bara á hraðasta, það er ekki hægt að opna topplúguna og rafmagníð í rúðunum virka ekki, nuna virkaði þetta allti í dag og ég opna bílstjóra rúðuna og nota rúðuþurrkurnar á hægustu stillingu og svo allt í einu stoppa þær og fara bara að virka á hraðasta, og þá var ein rúðan opin og ég get ekki lokað henni, einhver sem gæti vitað hvað er að? Endilega svarið
þetta vesen er nákvæmlega með minn líka ég er á alveg eins bíl!
en hvar er þetta öryggi í bílnum fyrir þetta?? því öll öryggi sem eru undir húddinu eru í lagi en eru þessi öryggi líka undir sætinu að aftan kanski??????
er þetta ekki bara sami bíll?

íbbi_ wrote:þeir geta varla verið margir, bíllin sem hann var með er grár 91 735 bíll með númerið AA397, bíll sem ég átti 2004 og 2005 og er með vél úr 730 89 sem ég átti á sama tíma[/img]

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests