Einhverjir fleiri að lenda í sama ?
Steinieini wrote::repost:
Angelic0- wrote:Er búinn að greiða meðlimagjöldin en er ekki kominn með meðlimastatus.. einhver athuga þetta fyrir mig

iar wrote:Angelic0- wrote:Er búinn að greiða meðlimagjöldin en er ekki kominn með meðlimastatus.. einhver athuga þetta fyrir mig
Halló! Varst að greiða í gær!Þetta er allt í vinnslu, verður komið seinna í kvöld.
Athugið að það geta liðið 1-2 vikur þar til spjaldið berst og statusinn uppfærist.

aronisonfire wrote:iar wrote:Angelic0- wrote:Er búinn að greiða meðlimagjöldin en er ekki kominn með meðlimastatus.. einhver athuga þetta fyrir mig
Halló! Varst að greiða í gær!Þetta er allt í vinnslu, verður komið seinna í kvöld.
Athugið að það geta liðið 1-2 vikur þar til spjaldið berst og statusinn uppfærist.
ég vill fá þig eins og pizzusendil alveg upp að dyrum á innan við 45 mínútum með sendinguna
Svessi wrote:aronisonfire wrote:iar wrote:Angelic0- wrote:Er búinn að greiða meðlimagjöldin en er ekki kominn með meðlimastatus.. einhver athuga þetta fyrir mig
ég vill fá þig eins og pizzusendil alveg upp að dyrum á innan við 45 mínútum með sendinguna
Já og eða fá þetta frítt og inneign að auki, eða ég versla við annann klúbb!
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests