Kristjan wrote:
ég var að horfa á gamlan Fifth Gear og þar Vicky að rúnta um á einhverri breskri týpu af E90 sem nefndist 320si
Verður eitthvað líkt þessu selt á íslandi, M sport pakki, útlit og fjöðrun, auk þess sem hestöflin fóru úr 150 upp í 173
Hljómar sem skemmtilegur kostur ef hann er á góðu verði.
Loksins sá einhver ljósið!!
Þekki þetta mjög vel. 320si er mjög ódýr í DE þar sem að það virðist að Þjóðverjum finnist vanta cylindra og kraft. E90 325i með M Sport pakka er mun dýrari. Færð 320si á 27-32000 euro mínus MWST meðan 325i M Sport er alltaf minnir mig á amk. 36k euro og uppúr, og alltaf meira notaðir. En jú, basic 325i bíll fæst eflaust á sama verði, an án alls nota bene.
Ég hef ekki tíma núna en skrifa fullt á morgun. Ég hef hinsvegar keyrt marga þessara bíla og góður vinur minn á einn og tók hann framyfir Golf R32!! Ég er nýbúinn að keyra þann bíl fullt og þetta er rosalega skemmtilegur bíll að öllu leyti.
More to follow.
Hér er smá linkur á Roundel review frá í sumar:
http://e90post.com/forums/showthread.ph ... ight=320si
En...whatever floats your boat.
BTW, hann var framleiddur í 2600 eintökum frá mars fram í september 2006, þar af voru 500 eintök til UK, þe. hægristýrð. Sum sé ekki spes UK týpa að nokkru leyti sem götu hafa verið mistök kannski þar sem þeir seldu alla UK bílana löngu fyrirfram.