Það verður gaman og fróðlegt að fylgjast með þessu!
Mæli með því að þið kíkjið á þetta.
Þetta er btw E30 m20turbo.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn
Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,
1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn
Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,
1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Það er allt aulalegt og bjánalegt fyrir þá sem hafa staðið í þessu og gert þetta áður.
Mér sýnist þessi DIY guide vera fyrir hina sem hafa ekki staðið í svona => allir detailar sýndir.

gstuning wrote:Er þetta ekki að verða frekar ljóst hjá þér núna
í swappinu þínu hvernig á að gera það.
Það þarf líka að taka sér tíma í að skoða vandamál sem upp koma ekki baða út höndum í leit að nýrri lausn, það fer mikil vinna í svoleiðis með littlum árangri, Og þrjóska gagnvart því að gera þetta eða hitt enn ekki það sem maður vill hjálpar ekki mikið heldur
S50 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það,
S38 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það.
Heldurðu að það yrði eitthvað flókið fyrir þig að gera annað S38 swap eftir þetta? Það er alltaf erfiðast fyrst sérstaklega ef maður er að finna upp hjólið, Og oftast er málið að maður veit ekki hvaða parta á að kaupa eða nota. Ég meina á endanum er þetta bara að bolta einhverja bolta, skrúfur og rær samann, lóða nokkra víra kannski.
fyrir margann er nógu erfitt að skipta um 2.5 vél í 2.5 bíl.
Hvað þá skipta um gorma í fjöðrunarkerfinu, eða einhverjar fóðringar á erfiðum stöðum, Því meira sem maður gerir því meira lærir maður,
og oft þarf að læra af mistökunum til að finna betri leiðir.
Það hefur margur hætt projectinu sínu vegna áhugaleysis og eða peningaleysis.
Alpina wrote:
Eitt ber einnig að nefna ,, Bílarnir eru ekki eins og þar sem eitt er þröngt í öðrum virðist vera rýmra í hinum

gstuning wrote:Þetta er í raun það sem þarf sko,
t,d Honda Civic turbo projectið fyrir nokkrum árum,
það hefði mátt vera svona guide fyrir þá því að vélin fór tvisvar.
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests