gunnar wrote:Hverjir hérna hafa látið polyhúða felgurnar hjá sér?
Ég stend frammi fyrir því vandamáli að eiga 5 bbs bottlecaps 15" felgur en eingöngu 3 þeirra eru í ásættanlegu ástandi. Þ.e.a.s óskemmdar.
Ég hef heyrt að Hagstál hafi verið að polyhúða. En að þeir séu með takmarkað magn af litum. Og það veldur mér smá áhyggjum útaf ég á 2 nýjar miðjur og tvær gamlar. Ef ég myndi ná litnum alveg á nýju miðjunum myndi ég að sjálfsögðu kaupa tvær aðrar.
Hefur einhver hérna látið polyhúða fyrir sig og náð þessum glansa og þessum lit á felgunum? Endilega deilið því með mér.
Einnig. Er einhver munur á pústinu á E30 320 og 325. Pústið undir bílnum hjá mér er tvöfalt alla leið. Var bara að pæla.
Eins líka hver er munurinn á orginal E30 325 drifi (stóra drifinu) og litla drifinu? Sterkara eða hvað er málið?
Einnig. Er bíllinn með orginal Mtech fjöðrun jafn hár og bíll með orginal fjöðrun? Var þessi pakki bara til að stífa bílinn?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
gunnar wrote:
350 WAERMESCHUTZGLAS GRUEN, RUNDUM
400 SLIDING SUNROOF MANUAL
704 M SPORT SUSPENSION
Ég og Ingi vorum í smá pælingum um nr 350, höldum að þetta sé græn rönd efst í framrúðunni.
Jss wrote:gunnar wrote:
704 M SPORT SUSPENSION
Ég og Ingi vorum í smá pælingum um nr 350, höldum að þetta sé græn rönd efst í framrúðunni.
Ef ég man rétt þá þýðir þetta að það sé grænleitt gler allan hringinn sem eigi að hindra það betur að bíllinn hitni mikið að innan sökum sólar.

Jss wrote:gunnar wrote:
704 M SPORT SUSPENSION
Ef ég man rétt þá þýðir þetta að það sé grænleitt gler allan hringinn sem eigi að hindra það betur að bíllinn hitni mikið að innan sökum sólar.

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 32 guests