Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Kristjan wrote:Ég vil nú bara óska Óskari til hamingju með glæsilegt meðlimakort, snilldar hönnun!
Fáum við afslátt af Jager með þessu kannski?
///M wrote:Kristjan wrote:Ég vil nú bara óska Óskari til hamingju með glæsilegt meðlimakort, snilldar hönnun!
Fáum við afslátt af Jager með þessu kannski?
takk fyrir þaðog það komu nú upp hugmyndir um að tjékka á jager afslætti
Bjarkih wrote:Gera þetta að official drikk kraftsins og fá afslátt út á það

gstuning wrote:Bjarkih wrote:Gera þetta að official drikk kraftsins og fá afslátt út á það
ég get ekki samþykkt það,
hálfur peli í leigubíl með óskari niður í bæ, fullt af bjórum og skotum, heimsókn á lögreglustöðina, æla útum allt hjá brósa,
![]()
Jager is da devil
///M wrote:gstuning wrote:Bjarkih wrote:Gera þetta að official drikk kraftsins og fá afslátt út á það
hálfur peli í leigubíl með óskari niður í bæ, fullt af bjórum og skotum, heimsókn á lögreglustöðina, æla útum allt hjá brósa,
![]()
Jager is da devil
hehe það var víst heill peli af hot'n'sweet og svo jager skot niðrí bæ sem drap þig![]()

gstuning wrote:///M wrote:gstuning wrote:Bjarkih wrote:Gera þetta að official drikk kraftsins og fá afslátt út á það
![]()
Jager is da devil
hehe það var víst heill peli af hot'n'sweet og svo jager skot niðrí bæ sem drap þig![]()
má ekki tala illa um Hot´n Sweet það er svo gott shit..
Vorum við ekki með Jagerinn heima hjá þér mig minnir það.
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests