Svezel wrote:
ef hann er tilbúinn að seinka kveikjunni mikið þá þarf hann ekki intercooler, en þá fær hann heldur ekki umtöluð hestöfl.
það er ekki það mikill kostnaður í IC að maður myndi spá í að vera án hans IMO
forsprengingar eru ekki aldrei tengt kveikju, ef maður er að forsprengja þá er maður að runna of mikið álag á hönnun vélarinar, hvort sem það sé lélegt squish, of heit kerti, of mikið boost, of mikill hiti í stimpilrýminu,
Sem er hægt að laga með intercooler t,d, eða betri stimplum (kannski var verið að nota slétta stimpla í vél sem var hönnuð fyrir domed stimpla og þá verður nýting vélarnir verri) , og mögulega betri hedd hönnun, eða lægri þjöppu.
Svo er annað sem er tengt kveikjunni og nefnist uncontrolled combustion,
Það er þegar kveikjan er of fljót fyrir mbt (minimum best timing)
þ.e eins lítil flýting eins og hægt er til að ná max poweri úr vélinni, meiri flýting eykur ekki kraftinn, og það er líka hægt að flýta meira þangað til að powerið byrjar að droppa, allt ÁN ÞESS AÐ FÁ KNOCK.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
