Það kom núna fyrir um dagin að þegar ég var að keyra heim, þá hættir allt í einu ABSið og ASCið að virka, og eru ljósin stöðugt á... (í mælaborðinu)
Búinn að prufa að reseta tölvuna, er þá ekki bara relayinn sem er farinn?
Steini B wrote:Það kom núna fyrir um dagin að þegar ég var að keyra heim, þá hættir allt í einu ABSið og ASCið að virka, og eru ljósin stöðugt á... (í mælaborðinu)
Búinn að prufa að reserta tölvuna, er þá ekki bara relayinn sem er farinn?
Öryggi, ABS skynjari...........
Steini B wrote:Það kom núna fyrir um dagin að þegar ég var að keyra heim, þá hættir allt í einu ABSið og ASCið að virka, og eru ljósin stöðugt á... (í mælaborðinu)
Búinn að prufa að reserta tölvuna, er þá ekki bara relayinn sem er farinn?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Já ef skynjari að aftan ferSteini B wrote:Já, drasl af því að það virkar ekki...
Já og mér finnst alltaf þetta ABS vera bölvað drasl... Leifir manni ekki að bremsa sjálfur. Leiðinlegt að missa spólvörnina þó, sérstaklega í þessari hálku...
En ef ABS skynjarinn fer, á þá líka að slokkna á spólvörninni?

Djofullinn wrote:Já ef skynjari að aftan ferSteini B wrote:Já, drasl af því að það virkar ekki...
Já og mér finnst alltaf þetta ABS vera bölvað drasl... Leifir manni ekki að bremsa sjálfur. Leiðinlegt að missa spólvörnina þó, sérstaklega í þessari hálku...
En ef ABS skynjarinn fer, á þá líka að slokkna á spólvörninni?
Djofullinn wrote:Já ef skynjari að aftan ferSteini B wrote:En ef ABS skynjarinn fer, á þá líka að slokkna á spólvörninni?
IceDev wrote:Ég elska abs og ABS
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests