var í b&l að láta kíkja aðeins á hjá mér,
renndu ekki strákarnir inn á nýjum 335 biturbo, coupe..
hann er GEÐVEIKUR miklu fottari en ég hélt að hann yrði

íbbi_ wrote:var í b&l að láta kíkja aðeins á hjá mér,

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:íbbi_ wrote:var í b&l að láta kíkja aðeins á hjá mér,
Flottir bílar þarna uppfrá

Aron Andrew wrote:bimmer wrote:íbbi_ wrote:var í b&l að láta kíkja aðeins á hjá mér,
Flottir bílar þarna uppfrá
Hvað er verið að gera við þinn?

íbbi_ wrote:ég var að láta lesa af bílnum mínu, og hreinsa út villuboð vegna skynjara sem ég er búin að skipta um, og til að vita stöðuna bara.. kom í ljós að það sem ég er búin að eltast við svo lengi var crankshaft sensor.. sem að sjálfsögðu var pantaður á staðnum :lol:
335biturbo bíllin kom bara keyrandi inn á planið á rauðum númerum, greinilega bara að koma af höfnini, plastaður og og sona..

bimmer wrote:íbbi_ wrote:ég var að láta lesa af bílnum mínu, og hreinsa út villuboð vegna skynjara sem ég er búin að skipta um, og til að vita stöðuna bara.. kom í ljós að það sem ég er búin að eltast við svo lengi var crankshaft sensor.. sem að sjálfsögðu var pantaður á staðnum :lol:
335biturbo bíllin kom bara keyrandi inn á planið á rauðum númerum, greinilega bara að koma af höfnini, plastaður og og sona..
Fer ekki að styttast í nýskráningu á bílnum miðað alla þessa endurnýjun?!?!!
.......... 
íbbi_ wrote:mætti alveg skrá hann 07 fyrir mér![]()
nei annars í stuttu máli.. er ég búin að skipta út framhjólastellinu.. öllu sem viðkemur drifskapti, displayinu, öllum skynjurum í kringum mótorinn, nokkrar pakningar hér og þar, og renna í gegnum stýrisbúnað, og jú demparasvo á næstu dögum fer hann í málun og fær nýja hvarfakúta :roll:
svo vill engin kaupa hann![]()
nema bjóða mér eithtvað í skiptum sem ég vill ekki, sem er búið að vera nóg um
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
nei annars í stuttu máli.. er ég búin að skipta út framhjólastellinu.. öllu sem viðkemur drifskapti, displayinu, öllum skynjurum í kringum mótorinn, nokkrar pakningar hér og þar, og renna í gegnum stýrisbúnað, og jú demparasvo á næstu dögum fer hann í málun og fær nýja hvarfakúta
![]()
nei annars í stuttu máli.. er ég búin að skipta út framhjólastellinu.. öllu sem viðkemur drifskapti, displayinu, öllum skynjurum í kringum mótorinn, nokkrar pakningar hér og þar, og renna í gegnum stýrisbúnað, og jú demparasvo á næstu dögum fer hann í málun og fær nýja hvarfakúta
![]()

Users browsing this forum: No registered users and 27 guests