jonthor wrote:Rétt/rangt verð? Ef einhver er tilbúinn að greiða þetta verð fyrir bílinn vegna þess að þetta er einstaklega gott eintak þá er verðið einfaldlega rétt.
E36 blæja er frekar sjaldgæfur bíll og enn sjaldgæfara að finna góð eintök. Í Þýskalandi er ekkert óalgengt að sjá blæju útgáfuna af E36 325, 50-100% dýrari en sambærilegur 325.
En í raun skiptir nákvæmlega engu máli hvað þér eða öðrum finnst um málið. Annað hvort selst bílinn nálægt þessu verði eða ekki.
Jss wrote:jonthor wrote:Rétt/rangt verð? Ef einhver er tilbúinn að greiða þetta verð fyrir bílinn vegna þess að þetta er einstaklega gott eintak þá er verðið einfaldlega rétt.
E36 blæja er frekar sjaldgæfur bíll og enn sjaldgæfara að finna góð eintök. Í Þýskalandi er ekkert óalgengt að sjá blæju útgáfuna af E36 325, 50-100% dýrari en sambærilegur 325.
En í raun skiptir nákvæmlega engu máli hvað þér eða öðrum finnst um málið. Annað hvort selst bílinn nálægt þessu verði eða ekki.
Til að orða þetta einfaldar:
Spurning um framboð og eftirspurn.
bakari22 wrote:ja texin er af því ég er ekki islandingur enn billin minn er i top standi og ny skodadur þanni ad þetta er bara rugl verd ég á sjálfur svona bill og ég mindi skamast minn ad setja einn og hálfa milion á svona bill sott hann er svakalega flotur og hvar fær u þessa áset verd 1.5 mil ég er buin ad skoda alla bilasolur og alstadar á netinu og það veit engin hvad er áset verd á þessum bilum þetta er bara giskun hjá ykkur á áset verd kiktu á bgs.is þar kemur fram 0 kr því það er ekki hægt ad finna áset verd á þessa bila !
Ingsie wrote:bakari22 wrote:ja texin er af því ég er ekki islandingur enn billin minn er i top standi og ny skodadur þanni ad þetta er bara rugl verd ég á sjálfur svona bill og ég mindi skamast minn ad setja einn og hálfa milion á svona bill sott hann er svakalega flotur og hvar fær u þessa áset verd 1.5 mil ég er buin ad skoda alla bilasolur og alstadar á netinu og það veit engin hvad er áset verd á þessum bilum þetta er bara giskun hjá ykkur á áset verd kiktu á bgs.is þar kemur fram 0 kr því það er ekki hægt ad finna áset verd á þessa bila !
Maður á ALDREI að taka mark á bgs.is Það eru allltaf rugl verð þar! Ég hef aldrei séð neitt verð sem líkjist verð á bíl sem maður sér!

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests