Kristjan wrote:WOW er fokking plága, ég hef ekki hitt marga vini og kunningja mína í marga mánuði útaf þessu. Menn loka sig á köflum bara inni til að spila þetta.

Ingsie wrote:ég HATA þennan leik![]()
"þarf að ná level 60" Hvað gerist þá? "þá kemur eitthvað auka í level 70" "manstu þegar við vorum að ná fánum, það virkar ekkert lengur"
Ég gæti ælt þegar ég heyri þennan helvítis leik nefndann
einarsss wrote:Ingsie wrote:ég HATA þennan leik![]()
"þarf að ná level 60" Hvað gerist þá? "þá kemur eitthvað auka í level 70" "manstu þegar við vorum að ná fánum, það virkar ekkert lengur"
Ég gæti ælt þegar ég heyri þennan helvítis leik nefndann
þú veist greinilega ekki hvað þessir leikur gengur útá
en þetta er fíkn ... ójá
einarsss wrote:Ég verð að játa að ég fór til Frakklands með konunni á real life guild meeting![]()
hitti 20 manns sem ég er að spila með ... fólk kom frá allri evrópu til að hitta hvert annað ... svo var farið að raida Euro disneyKeypti reyndar stöff í bimmann þannig að ég get ekki verið svo slæmur
einarsss wrote:Ég verð að játa að ég fór til Frakklands með konunni á real life guild meeting![]()
hitti 20 manns sem ég er að spila með ... fólk kom frá allri evrópu til að hitta hvert annað ... svo var farið að raida Euro disneyKeypti reyndar stöff í bimmann þannig að ég get ekki verið svo slæmur
Haffi wrote:einarsss wrote:Ég verð að játa að ég fór til Frakklands með konunni á real life guild meeting![]()
Prófaðu að spila EU og US á sama tíma xD Raida frá 18-23 á EU og 01-06 á US xD
Allur annar tími í regeant farms ... yay wow for life !
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests