siggik1 wrote:
Hvernig er það, m42, er eitthvað flóknara að túrbó væða þær heldur en td m20/30 kittið sem þú ert að selja annað en að fá nýtt manifold ?
og fylgir ísettning á kittinu þínu og þarf ekki tölvu fyrir það ss. smt ?
Það er ekkert flóknara enn þar sem að kitið er í raun ekki til þá er það erfiðara að gera það,
það fylgir ekki ísetning og það þarf ekki tölvu við kitin.
Best að bæta því við að þessi verð eru núna , þau eiga líklega eftir að hækka, Þessi kit kosta alveg drjúgann pening í USA .
Stage I = 500k með Shopusa.
Stage II = 662k með Shopusa.
Þessi verð eru rosalega góð, og umturna bílnum í afli og hröðun,
m20b25 Stage 1 við 9psi = 235 hestöfl í hjólin
m20b25 Stage 2 við 13psi = 285 hestöfl í hjólin
m20b25 Stage 2 við 16psi = 320 hestöfl 12.75 @ 110mph stock weight 325i
m20b25 með standalone og við 16psi = 345 hestöfl í hjólin eða betra
m30b34 Stage 1 við 9psi = 260 hestöfl í hjólin / 408nm tog í hjólin
m30b34 Stage 2 við 13psi = 310 hestöfl í hjólin / 475nm tog í hjólin
m30b34 Stage 3 við 15psi = 350 hestöfl í hjólin / 522nm tog í hjólin, 12.37sek kvartmílutími við 115mílna hraða á 535is E28 BMW óléttur
m30b34 Stage 3 við 17.5psi = 388 hestöfl í hjólin / 590nm tog í hjólin
m30b34 Stage 3 við 19.5psi = 415 hestöfl í hjólin / 627nm tog í hjólin, 12.09sek kvartmílutími við 120mílna hraða á 535is E28 BMW óléttur
m30b35 Stage 1 við 9psi = 280 hestöfl í hjólin / 381nm tog í hjólin
m30b35 Stage 2 við 12psi = 315 hestöfl í hjólin / 455nm tog í hjólin
m30b35 Stage 3 við 7.5psi = 291 hestöfl í hjólin / 411nm tog í hjólin
Afhverju halda allir alltaf að það fylgi ísetning með,
er það á nokkrum stað? Er ekki verðið auglýst alltaf án?
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
