Veit ekki alveg hvað mér á að finnast um þetta, en finnst þetta lúmskt flott.
Hefur einhver séð þetta áður eða er einhver með einhverjar upplýsingar um þetta afstyrmi

Svessi wrote:Það getur velverið að þessi E39 sé PS en það er einn 740 E38 sem ég man eftir að hafa lesið um í Car&Driver.
Kristjan wrote:Hann er líka bjáni, ég lúkkaði vel á rúntinum í mínum E30 með þrjár kellingar með mér.
3 gellur í Cabrio er betra en 10 í grunnskóla
Einsii wrote:Það er líka gott við að vera í E30 Cabrio að maður fær ekki þetta ömurlega lúkk sem fólk gefur yfirleitt þeim sem keyra um á öðruvísi blæjubílum.
Heldur vekur hann yfirleitt lukku afþví að hann er einhverveigin bara svo kúl, og pínu praktískur
bjornvil wrote:Einsii wrote:Það er líka gott við að vera í E30 Cabrio að maður fær ekki þetta ömurlega lúkk sem fólk gefur yfirleitt þeim sem keyra um á öðruvísi blæjubílum.
Heldur vekur hann yfirleitt lukku afþví að hann er einhverveigin bara svo kúl, og pínu praktískur
Praktískur??? Please explain
Einsii wrote:bjornvil wrote:Einsii wrote:Það er líka gott við að vera í E30 Cabrio að maður fær ekki þetta ömurlega lúkk sem fólk gefur yfirleitt þeim sem keyra um á öðruvísi blæjubílum.
Pláss fyrir fleiri en tvo.. og með ágætt skott.. þannig að á sumrin er hann ekkert verri en bara coupe hvað varðar praktík
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Spiderman wrote:Einsii wrote:bjornvil wrote:Einsii wrote:Það er líka gott við að vera í E30 Cabrio að maður fær ekki þetta ömurlega lúkk sem fólk gefur yfirleitt þeim sem keyra um á öðruvísi blæjubílum.
Pláss fyrir fleiri en tvo.. og með ágætt skott.. þannig að á sumrin er hann ekkert verri en bara coupe hvað varðar praktík
Praktík og blæjubílar eiga ekki samanÉg átti tvo Toyota MR2, þar var ekkert farangursrými, þegar ég ferðaðist um landið með gömlu þá pökkuðum við niður í plastpoka sem voru geymdir á milli fóta hjá henni.
Spiderman wrote:Einsii wrote:bjornvil wrote:Einsii wrote:Það er líka gott við að vera í E30 Cabrio að maður fær ekki þetta ömurlega lúkk sem fólk gefur yfirleitt þeim sem keyra um á öðruvísi blæjubílum.
Praktík og blæjubílar eiga ekki samanÉg átti tvo Toyota MR2, þar var ekkert farangursrými, þegar ég ferðaðist um landið með gömlu þá pökkuðum við niður í plastpoka sem voru geymdir á milli fóta hjá henni.
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests