bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 19. May 2025 20:22

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 22:00 
Rallýbílstjóri

Það er í lagi að segja það sem þú villt en mér finnst nú frekar óþroskað, þar sem þú talar nú oftast einsog almennilegur náungi að þú sert að dæma hvernig ég er eða hvernig mitt lífsmottó er af eitthverjum póstum á spjalli... Hélt nú að fólk gerði sér grein fyrir því að mar þarf að kynnast fólki aðeins áður en maður fer að dæma... En kanzki er ég bara eitthvað skrítin...

Ég kem nú hérna bara til að stytta tíman og lesa eitthvað skemmtilegt... Ég kem ekki hingað til að pirra mig á annara manna skrifum eða skoðunnum (eða reyni að bestu getu)... Þú varst ekki að setja útá skoðanir mínar heldur fórst inná hvaða persónuleiki ég væri... Það fíla ég ekki... Máttt vera ósammála um allt sem ég segi og geri hérna en ekki eitthvað persónulegt...

Og jú ég segji mínum yfirmanni mínar skoðannir hiklaust... Of kemur í ljós að þær eru kanzki ekki þær sömu en koma sér vel, eða eru nothæfar... Veit ekki hvar þú vinnur þannig að ég fer ekkert út í það...

Biðst afsökunnar ef ég tek þessu öðruvísi en þessu var ætlað en svona er ég bara...

Ég ætla því ekki að byrja að koma hingað til að hnýtast í eitthverjum sem eg þekki ekki neitt... Ég ætla að halda áfram hérna að skoða og skemmta mér...

P.S biðst afsökunar á eitthverjum stafsettningarvillum sem kunna að vera í þessum pósti :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 22:03 
Rallýbílstjóri

IngóJP wrote:
ValliFudd wrote:
Einhver admin verður að leika sér í "Word Censor" í Admin hluta spjallsins :lol:

Eitthver breytist í Einhver
Einhvað breytist í Eitthvað
gýrkassi breytist í gírkassi

o.s.frv... :lol:

:rollinglaugh:

Væri nú til að pirra einhvern allsvaðalega svoleiðis! haha :lol: Það er bara húmor....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 22:43 
Formúlubílstjóri

hehe... mana admins til að gera þetta í einhvern tilsettan tíma !!

HOMMI !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 22:48 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
hehe... mana admins til að gera þetta í einhvern tilsettan tíma !!

*kjáni* !

Það má þá bæta inn einhverju eins og
Benz breytist í Gamlakallaleigubílar
króm breytist í blingbling

á kvartmila.is breytti einhver húmoristi "LÍA" í "Fúsk ehf." :lol:
Ég hélt að fólk væri bara alltaf að skrifa Fúsk ehf hehe, en þá var einmitt svona Sensor í gangi :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 11. Jan 2007 23:57 
Meðlimur Meðlimur

BMWaff wrote:
Það er í lagi að segja það sem þú villt en mér finnst nú frekar óþroskað, þar sem þú talar nú oftast einsog almennilegur náungi að þú sert að dæma hvernig ég er eða hvernig mitt lífsmottó er af eitthverjum póstum á spjalli... Hélt nú að fólk gerði sér grein fyrir því að mar þarf að kynnast fólki aðeins áður en maður fer að dæma... En kanzki er ég bara eitthvað skrítin...

Ég kem nú hérna bara til að stytta tíman og lesa eitthvað skemmtilegt... Ég kem ekki hingað til að pirra mig á annara manna skrifum eða skoðunnum (eða reyni að bestu getu)... Þú varst ekki að setja útá skoðanir mínar heldur fórst inná hvaða persónuleiki ég væri... Það fíla ég ekki... Máttt vera ósammála um allt sem ég segi og geri hérna en ekki eitthvað persónulegt...

Og jú ég segji mínum yfirmanni mínar skoðannir hiklaust... Of kemur í ljós að þær eru kanzki ekki þær sömu en koma sér vel, eða eru nothæfar... Veit ekki hvar þú vinnur þannig að ég fer ekkert út í það...

Biðst afsökunnar ef ég tek þessu öðruvísi en þessu var ætlað en svona er ég bara...

Ég ætla því ekki að byrja að koma hingað til að hnýtast í eitthverjum sem eg þekki ekki neitt... Ég ætla að halda áfram hérna að skoða og skemmta mér...

P.S biðst afsökunar á eitthverjum stafsettningarvillum sem kunna að vera í þessum pósti :D

Eru spjallborð eins og þetta ekki til þess að skiptast á skoðunum? Ég þekki þig ekkert fyrir utan þetta spjallborð og því er það eini vettvangurinn sem ég get kynnst þér á. Þess vegna get ég ekki dæmt hvernig þú ert nema hérna á þessu spjalli. Mér finnst sjálfsagt að dæma fólk út frá því sem það skrifar, jafnt sem það segir eða gerir.

Það sem ég gerði var að benda þér á, eftir þá yfirlýsingu þína að þér væri alveg sama hvað þú létir frá þér hér á spjallinu, að það væri óvirðing við aðra sem eru hér. Þér finnst það óþroskað að ég sé að benda þér á að taka tillit til annarra, ekki hugsa bara um eigið skinn. Mér finnst á hinn bóginn viðhorft þitt óþroskað. Ekkert meira um það að segja, svona er þetta bara. Þú mátt hafa þína skoðun eins og ég mína. Ég er ekkert að segja að þú sért óþroskaður og ómögulegur, ég er bara ekki sáttur við þetta viðhorf. Ég er engan veginn fullkominn, það er fullt af hlutum sem aðrir eru ósáttir við í fari mínu. Ég var ekkert að vega að þínum persónuleika, einungis að láta í ljós álit mitt á fullyrðingu þinni. Þú ert alveg ábyggilega ekkert síðri en næsti gæji :D

Ég kem ekki bara á spjallið til að stytta tímann og lesa e-ð skemmtilegt, ég kem hingað til að fræðast, kynnast nýju fólki og hvað það og fólk sem ég þekki er að gera þessa stundina. Fyrir mér er þetta spjall ekki bara e-r ruslahaugur, heldur finnst mér að fólk þurfi að þurrka af skónum áður en það gengur hingað inn.

Varðandi það að segja skoðun sína við stjórnendur, þá er það nauðsynlegt og sjálfsagt. En það gefur manni ekki rétt til þess að gera hlutina eftir sínu höfði ef hann vill hafa það öðruvísi. Það gengur ekki ef allir gera bara það sem þeir vilja, heldur þarf að fylgja reglum og þeim sem ræður ef hann segir svo. Ég þekki það vel úr minni vinnu. Ég vinn við að láta mína skoðun í ljós, en jafnframt að virða og fylgja ákvörðun yfirmanns míns.

En svona sem bottom line, þá er þetta allt skrifað í mestu vinsemd. Mér dettur ekki til hugar að fara að stimpla þig út af e-m skrifum hér inni. EN, ég get ekki annað en myndað mér skoðun út frá henni.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 00:10 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Fyrir mér er þetta spjall ekki bara e-r ruslahaugur, heldur finnst mér að fólk þurfi að þurrka af skónum áður en það gengur hingað inn.

Ég vil ekki hljóma væminn en ég er mjög sammála. Mér er farið að þykja mjög vænt um þetta spjallborð :oops:

Mér finnst að hér eigi að ríkja kurteisi í garð annarra, meiri en tíðkast á öðrum spjallborðum hér á landi. Og jú ég get látið ýmislegt fara í taugarnar á mér sem hér er sagt en ég er reyndar lítið fyrir að gera eitthvað mál úr því. En hins vegar er þetta furðulega tungumál sem er smám saman að að verða algengara og algengara komið svolítið langt. Ekki lesblinda eða neitt svoleiðis. Heldur að fólk skrifi án þess að hugsa.

Mér finnst einnig t.d. frekar ónauðsynlegt og furðulegt þegar fólk skrifar í "Bílar meðlima" eða "Til sölu" eitthvað svona

"Sá þennan í gær! geðveikt kúl!" :lol: En já.. Það er kannski bara ég :)

Ég er mjög sáttur með flest allt hér á þessu spjalli, en einstaka sinnum mætti vanda sig örlítið betur :wink:

Ýta á "Skoða", lesa yfir og SVO "Senda"! :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 00:21 
Rallýbílstjóri

*Skál*

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 00:57 
Formúlubílstjóri

ValliFudd wrote:
saemi wrote:
Fyrir mér er þetta spjall ekki bara e-r ruslahaugur, heldur finnst mér að fólk þurfi að þurrka af skónum áður en það gengur hingað inn.

Ég vil ekki hljóma væminn en ég er mjög sammála. Mér er farið að þykja mjög vænt um þetta spjallborð :oops:

Mér finnst að hér eigi að ríkja kurteisi í garð annarra, meiri en tíðkast á öðrum spjallborðum hér á landi. Og jú ég get látið ýmislegt fara í taugarnar á mér sem hér er sagt en ég er reyndar lítið fyrir að gera eitthvað mál úr því. En hins vegar er þetta furðulega tungumál sem er smám saman að að verða algengara og algengara komið svolítið langt. Ekki lesblinda eða neitt svoleiðis. Heldur að fólk skrifi án þess að hugsa.

Mér finnst einnig t.d. frekar ónauðsynlegt og furðulegt þegar fólk skrifar í "Bílar meðlima" eða "Til sölu" eitthvað svona

"Sá þennan í gær! geðveikt kúl!" :lol: En já.. Það er kannski bara ég :)

Ég er mjög sáttur með flest allt hér á þessu spjalli, en einstaka sinnum mætti vanda sig örlítið betur :wink:

Ýta á "Skoða", lesa yfir og SVO "Senda"! :D

Þetta er bókstaflega einsog talað úr mínu hjarta !

Og það sem að Sæmi sagði;

sæmi wrote:

Finnst mér einmitt lýsa því nákvæmlega hvað þarf að gerast hér..

Ég var á tímabili þannig að l2c var vettvangur fyrir mig til að fíflast bara og láta allt flakka sem að mér datt í hug. Hér vandaði ég svörin betur og fannst þetta vera "fágaðari og fínni" vettvangur til að stofna umræðu.

Svo var ég settur í bann á l2c og þurfti einhverstaðar að off-topica og gerði það... því miður hér! Ég ætla að vona að fólk hafi tekið eftir því að ég er þó að bæta ráð mitt og vonandi farinn að vanda svörin mín betur!

Hinsvegar er voðalega mikið um það hérna inni að fólk skrifi án þess að nota punkta og kommur, skrifi án þess að nota hástafi (eða noti einungis hástafi) og annað slíkt. Vonandi verður þessi þráður til þess að fólk taki sig á!

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 01:16 
Formúlubílstjóri

Jæja guttar....

er mönnum ekki farið að vökna um of um augun, ef til vill af óþarflegum ástæðum?

Gott og blessað, ég skil mjög vel að fólk nenni ekki að lesa "gelgjumál" eða setningar eftir illa skeinda aula sem NENNA ekki að skrifa skiljanlega Íslensku.... en að menn séu að láta rangan rithátt, i-y villur og álíka, fara í taugarnar á sér svo þeir verða allt að því svefnvana yfir þessu. Það skil ég ekki.

Ég VAR mjög góður í stafsetningareglum og réttritun í grunnskóla, en staðreyndin er sú að það eru mjög fáar reglur um réttritun sem ég man núorðið. Og skrifa ég því oftast orðin bara eins og ég annað hvort veit að þau eiga að skrifast, eða að ég HELD að þau eigi að skrifast.

má vel vera að í þessum texta hjá mér séu 50 villur varðandi stafsetningu og réttritun... en mér væri bara skítsama ef einhverjum dytti í hug að fara að skæla í mér yfir því, vegna þess að þetta er AUÐSKILIÐ hjá mér samt sem áður. Og eins og Hannes sagði, þá fara innsláttarvillur og stafsetning ekki í taugarnar á mér, heldur fólkið sem er sínöldrandi í öllum yfir því.... Jújú, allt í lagi að benda á ef eitthvað er miður, en að láta eins og einhver sé óskiljanlegur BARA af því það vantar eitt n á réttan stað.

Tók sérstaklega eftir einu slíku atviki um daginn.... þegar Sæmi lét eins og hann gæti ómögulega skilið hvað Tommi Camaro sagði í þræðinum þar sem einhver guttinn spurði eftir hurðarhún á '97 520 bíl...

saemi wrote:
Tommi Camaro wrote:
hvað hún er þetta gæti átt hann til

:drunk:

Hvað á að standa þarna?

Í alvöru... þetta er auðskilið þegar maður les þetta með það fyrir augum um hvað var beðið í þræðinum... Málið er að stundum þarf maður að hafa fyrir hlutunum, maður getur ekki ætlast sífellt til þess að maður sé mataður af öllu.. Þarna hefði Sæmi klárlega átt að geta fundið út hvað Tommi var að segja, hefði hann bara lesið svarið með það í huga um hvað var beðið. Ekki með því hugarfari að þetta væri vitlaust skrifað og því óskiljanlegt, eins og hann virðist gera.

Alls ekkert diss á þig svo sem Sæmi, þetta var bara nýlegasta dæmið sem ég fann..

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 02:09 
Formúlubílstjóri

Fyrst við erum komnir í þennan gírinn, stjórnendur: Hafið þið vald til að breyta textastrengjum þeim sem eru í spjallborðsforritinu?

Þetta hefur verið mér þyrnir í augum frá því þessi spjallborð litu dagsins ljós:
Þú hefur engan nýjan póst

Hvernig væri að afenska þetta og nota fremur sögnina að eiga? :wink:

/Tuð mode: off

-edit-
Þetta innlegg fór 5 sinnum í 'Skoða' áður en ég sendi það.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 02:19 
Formúlubílstjóri

Fáránlegt svar Rúnar, ... Það er ekki nokkur leið að skilja hvað Tommi er að segja þarna, því þetta er bara orðabull. Og hvað, eigum við núna að fara að hafa fyrir því að reyna að skilja hvað aðrir skrifa bara af því að þeir nenna ekki að raða orðum rétt, nota punkta og kommur eða bara generally íslenska stafsetningu?

Það eru fleiri svona hérna og er ég sjálfur farinn að ignora flest allt sem þeir segja. Ég nenni ekki lengur að lesa setningu sem nær 8 línum eða bara yfir höfuð að hafa fyrir því að skilja hvað menn eru að segja. Það er lágmark að kunna að koma sínu máli frá ef menn ætla að standa í samræðum. Ég hef hingað til ekki mikið verið að deila mínum pirringi yfir svona hlutum en þessi þráður er löngu tímabær. Flott hjá þér Sæmi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 05:55 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Fáránlegt svar Rúnar, ... Það er ekki nokkur leið að skilja hvað Tommi er að segja þarna, því þetta er bara orðabull. Og hvað, eigum við núna að fara að hafa fyrir því að reyna að skilja hvað aðrir skrifa bara af því að þeir nenna ekki að raða orðum rétt, nota punkta og kommur eða bara generally íslenska stafsetningu?

Það eru fleiri svona hérna og er ég sjálfur farinn að ignora flest allt sem þeir segja. Ég nenni ekki lengur að lesa setningu sem nær 8 línum eða bara yfir höfuð að hafa fyrir því að skilja hvað menn eru að segja. Það er lágmark að kunna að koma sínu máli frá ef menn ætla að standa í samræðum. Ég hef hingað til ekki mikið verið að deila mínum pirringi yfir svona hlutum en þessi þráður er löngu tímabær. Flott hjá þér Sæmi.

Hvað er fáránlegt við mitt svar?

Jújú, Tommi hefði auðvitað átt að bæta við einu a, n og kommu... en halló, gaurinn var að óska eftir hún á bíl...

Óska eftir hurðarhún á BMW....

Hvaða húnn er þetta, gæti átt hann til...

MÉR FINNST þetta allavega ekki flókið, né torskilið... :roll:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 08:54 
Barnakerrubílstjóri

Mig langar að koma með smá innlegg í umræðuna (annað en Dyslexia Lures :D ).

Ég bý sem stendur í öðru landi sem á að heita stéttlaust og ku vera það land sem fólk er hvað jafnast í kjörum.

En hér er stéttaskipting og hefur líklega alltaf verið. Það sem orsakar þessa stéttaskiptingu að mati innfæddra, eru mismumandi siðir, hve vel upplýst og menntað fólkið er og er þetta oftast lagt að jöfnu við slæmt málfar. Þetta er auðvitað tengt sögunni þar sem hástéttin hefur í gegnum tíðina talað á ákveðinn hátt á meðan almúginn talar á annan hátt og hástéttin hafði tækifæri til menntunar en ekki almúginn.

Hér er það staðreynd að það er litið niður á fólk sem ekki nennir að vanda mál sitt. Bara það að tala eða skrifa á ákveðinn hátt veldur því að þeir sem tala á hinn "almennt viðurkennda og fínni máta" eru fólkið með völdin og hinum öðruvísi er haldið frá kjötkötlunum.
Hér eins og heima er borin virðing fyrir fólki sem sýnir dugnað í verki - þar með talið þá sem leggja það á sig að sýna viðmælendum virðingu með vönduðum skrifum og góðu málfari burt séð frá öðru því sem fólk fæst við.

Ég er ansi hræddur um að þeir sem ekki nenna að vinna í þessum málum séu hreinlega að koma sér hægt og rólega í sömu stöðu heima - slíkt væri synd því í mínum huga er Ísland eina stéttlausa landið sem ég þekki til.

Mörg ykkar hljóta að kannast við þessi mál, sem dæmi má nefna jósku, láglanda þýsku og Cockney sem mállýskur sem þykja ekki fínar. Fólk sem talar þessar mállýskur er líka dregið í dilka.

Það virðist vera sem fólk setji samasem merki á milli vinnunnar sem er lögð í málfar annarsvegar og aðra vinnu hinsvegar.

Ég held að þeir sem ekki vanda mál sitt ættu ekki að láta það koma sér á óvart þó þeir verði fyrir fordómum. Ef það fer hinsvegar eitthvað í þá væri góð hugmynd að vanda sig betur - það á eftir að skila meiri árangri en þá grunar.

Mitt "bottom line" er því eftirfarandi; er eitthvað að því að hvetja fólk til að vanda sig við þessi mál?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 10:12 
Formúlubílstjóri

Vonandi kemur þessi bók fljótlega út á íslensku

Image

Hún myndi hjálpa mörgum manninum að gera sig skiljanlegan.
Alltaf leiðinlegt að lesa pósta þar sem menn rembast við að skrifa eins og illagefnir andskotar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 12. Jan 2007 10:37 
Formúlubílstjóri

Twincam wrote:
Eggert wrote:

Hvað er fáránlegt við mitt svar?

Jújú, Tommi hefði auðvitað átt að bæta við einu a, n og kommu... en halló, gaurinn var að óska eftir hún á bíl...

Óska eftir hurðarhún á BMW....

Hvaða húnn er þetta, gæti átt hann til...

MÉR FINNST þetta allavega ekki flókið, né torskilið... :roll:

Það var einhver að tala um að það gæti verið E39 í portinu hjá Vöku. Ég persónulega, skildi þetta eins og Tommi væri að tala um að Vaka ætti hann líklega til. Semsagt E39 bíl :lol:

hvað hún er þetta gæti átt hann til
hvað er þetta, hún gæti átt hann til
:lol:
Svo það, að "gleyma" 2 stöfum og einni kommu getur breyt setningunni frekar mikið :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 121 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC