Ég festi nýlega kaup á 316i e30 touring ´93....mér finnst eins og bíllinn strandi á milli 5 og 6000 snúningum, eða taki lítið við sér eftir það.
Ég er búinn að setja redex og svona en veit einhver hvað getur verið að hamli þessu?
bobo wrote::) hann er nú ekki alveg kominn í rautt...en kannski er þetta maxið....
bobo wrote:Ég festi nýlega kaup á 316i e30 touring ´93....mér finnst eins og bíllinn strandi á milli 5 og 6000 snúningum, eða taki lítið við sér eftir það.
Ég er búinn að setja redex og svona en veit einhver hvað getur verið að hamli þessu?
moog wrote:bobo wrote:Ég festi nýlega kaup á 316i e30 touring ´93....mér finnst eins og bíllinn strandi á milli 5 og 6000 snúningum, eða taki lítið við sér eftir það.
Þessi bílar eru með hámark 6200 RPM
Hámarkshestöfl við 5500 snúninga.
Slær hann út hjá þér eða finnur þú ekki neitt gerast á þessu snúningssviði?
Sakar ekki að skoða AFM (Air Flow Meter) þ.e. loftflæðiskynjarann (staðsettur fyrir aftan loftsíuboxið) og liðka hann eitthvað til með WD40.
moog wrote:Þessi bílar eru með hámark 6200 RPM
Sakar ekki að skoða AFM (Air Flow Meter) þ.e. loftflæðiskynjarann (staðsettur fyrir aftan loftsíuboxið) og liðka hann eitthvað til með WD40.
bjornvil wrote:moog wrote:Þessi bílar eru með hámark 6200 RPM
Er þetta ekki bara ástæðan fyrir því að hann strandar á milli 5 og 6000
Eða er þetta greinilega eins og það sé eitthvað eins og það á ekki að vera?

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests