Carlsson Benzar

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Carlsson Benzar

Postby ValliFudd » Fri 05. Jan 2007 02:40

DEEEEEM i want one of those... hljóðið í þessum bílum er engu líkt, að mínu mati eitt af fallegustu bílahljóðum sem ég hef heyrt! :drool:

Image
Click here to see Video

Sá og heyrði í Carlsson SL55 í sumar uppi á kvartmílubraut og oh my god! hann náði ekki góðum tímum vegna gripleysis... en samt góðum sko... hann gaf í... sleppti vegna spóls... gaf aftur í og sleppti AFTUR... og náði gripi í 3ja skipti og bakaði camaroa og svona samt :lol: 8)
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby Danni » Fri 05. Jan 2007 03:13

Lenti fyrir þennan Carlsson Benz á Reykjanesbrautinni í sumar með pabba í bíl (eða allaveg einn sem leit eins út) Og hann gaf í og ég auðvitað á eftir og vááááá vinnslan! Og hljóðið!! Fallegasta hljóð sem ég hef nokkurntímann heyrt koma úr bifreið :drool:
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi
Danni
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Fri 05. Jan 2007 09:54

carlsson rúlar.. :lol:

ég er kannski frekar hlutdrægur þar sem ræsir er með umboðið fyrir carlsson og ég sé algjörlega um það,

en þetta eru topp gaurar, mjög persónuleg og skemmtileg þjónusta, er núna búin að sitja í SL55 bílnum, sem er rugl, og SL500 bíl sem er búið að setja blásara í ásamt flr bílum,

carlsson benzinn fór hvað 12.4? en á alveg skuggalegum hraða, og gaurin var að slá af út af spóli, alveg ein sú magnaðasta græja sem ég hef kynnst
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby IvanAnders » Fri 05. Jan 2007 17:20

íbbi_ wrote:carlsson rúlar.. :lol:

ég er kannski frekar hlutdrægur þar sem ræsir er með umboðið fyrir carlsson og ég sé algjörlega um það,

en þetta eru topp gaurar, mjög persónuleg og skemmtileg þjónusta, er núna búin að sitja í SL55 bílnum, sem er rugl, og SL500 bíl sem er búið að setja blásara í ásamt flr bílum,

carlsson benzinn fór hvað 12.4? en á alveg skuggalegum hraða, og gaurin var að slá af út af spóli, alveg ein sú magnaðasta græja sem ég hef kynnst

Mætti ekki okkar eigin ALPINA á honum uppá braut í sumar?
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders
Formúlubílstjóri

Postby ///MR HUNG » Fri 05. Jan 2007 18:16

Ert orðinn forstjóri eða framkvæmdarstjóri svona fljótt :shock:
Þetta kallar maður að vera fljótur að vinna sig upp :o
330D E46 TOURING MTECH I
320D E46 TOURING
318I E46 (TI 3VOM)

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image
///MR HUNG
Formúlubílstjóri

Postby ValliFudd » Wed 10. Jan 2007 00:26

http://www.youtube.com/watch?v=iEHAuk6nROQ&NR
:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Ekkert smá helvítis sound í þessum pínulitla bíl :shock:

Ekki Carlsson en SLK 55 AMG.. sem virðist duga fínt :D
ValliFudd
Formúlubílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 10. Jan 2007 01:16

///MR HUNG wrote:

Ert orðinn forstjóri eða framkvæmdarstjóri svona fljótt :shock:
Þetta kallar maður að vera fljótur að vinna sig upp :o

nei ég byrjaði nú bara eitthvað að hafa samband við þá útaf einhevrju sem ég var að leyta af.. ræsir og carlsson höfðu átt einhver samskipti áður, svo endaði þetta bara með að við urðum offical dealer, og ég sé um það
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Return to Off-Topic umræður