BMW 525i kom af færibandinu 14.09.1992.
Litur: STERLINGSILBER METALLIC (244)
Innrétting: SCHWARZ LEDER (0203)
Afgreiddur með eftirtöldum búnaði:
209 LIMITED SLIP DIFFERENTIAL (25%) – læst drif
245 STEERING COLUMN ADJUSTMENT ELEC – rafmagnfærsla á stýri (upp og niður, fram og aftur). Eini E34 sem ég veit um með þessum búnaði
291 BMW LM SCHMIEDERAD/KREUZSPEICH - líklegast verið afgreiddur með 15" cross spoke felgum
314 HEATED WINDSCREEN WASHER NOZZLES – upphitaðir rúðusprautu stútar
339 SATIN CHROME – ekkert króm nema nýrun
401 SLIDING/VENT ROOF, ELECTRIC – rafmagnstopplúga
411 WINDOW LIFTS, ELECTRIC – rafmagn í rúðum
415 SUNBLIND FOR REAR WINDOW – gardína í afturglugga
423 FLOOR MATS, VELOUR – taumottur (original var skipt út 2004)
428 WARNING TRIANGLE – viðvörunarþríhyrningur
458 SEAT ADJUSTMENT, ELECTRIC. F DRIVER/PASS – rafstillt sæti ökum. og farþ.
465 THROUGH-LOAD SYSTEM – niðurfellanleg aftursæti
481 SPORT SEATS F DRIVER/FRONT PASSENGER - sport sæti frammí
494 SEAT HEATING F DRIVER/FRONT PASSENGER – hiti sætum
498 HEADRESTS IN REAR, MECHANIC. ADJUSTABLE – hauspúðar afturí
500 HEADLIGHT WASHER SYS/INTENSIVE CLEANING – þvottakerfi fyrir aðalljós og þokuljós
510 HEADLIGHT BEAM-THROW CONTR. F LOW BEAM - ???
520 FOGLIGHTS - þokuljós
534 AUTOMATIC AIR CONDITIONING – sjálfvirk loftkæling
553 ON-BOARD COMPUTER IV W REMOTE CONTROL - aksturstölva
564 INTERIOR LIGHT PACKAGE – inniljósapakki (lesljós frammí og afturí)
571 BOOSTED POWER SUPPLY – stærri alternator
660 BMW BAVARIA REVERSE RDS – BMW kassettutæki (hefur verið skipt út fyrir Blaupunkt)
676 HIFI LOUDSPEAKER SYSTEM – Hifi hátalarakerfi
704 M-SPORT SUSPENSION – M fjöðrun (nýir Bilstein-sport demparar og BavAuto gormar settir í fyrir ári síðan)
708 M-SPORT LEATHER STEERING WHEEL II – M-tech II sport stýri
801 GERMANY VERSION – Þýskalandsútgáfa (skráður hér á landi 07.06.2004)
945 BERUECKS. PREISABHAENGIGKEIT - ???
Auk þess búnaðar sem talinn er upp hér að ofan eru í bílnum aftengjanlegur dráttarkrókur og fjarstýrðar samlæsingar. Bæði original BMW! Einnig leðurgírhnúður.
Skúra-Bjarki flutti bílinn inn og seldi í júlí 2004, ég keypti svo bílinn í lok des. 2004.
Síðan þá er ég búin að skipta um dempara, gorma, púst (miðjukút og aftasta), stýrisenda, neðri spyrnurnar báðum megin og efri bílstjóramegin að framan, ventlalokspakkningu og kannski eitthvað fleira smotterí sem ég man ekki...
Bíllinn fór í hjólastillingu í desember og þá var einnig skipt um olíu á drifinu. Í síðustu viku skipti ég um bremsudiska og klossa að framan.
Þessi eðalvagn er búinn að vera í góðu viðhaldi frá upphafi (þjónustubók fylgir að utan).
Eigendur í þýskalandi voru fjórir. Fyrst BMW sem átti bílinn í tæpt ár, svo maður fæddur ’59 í tæp 4 ár næst maður fæddur ’46 í rétt rúmt ár og svo að lokum maður fæddur ’39 í 5 ár.
Þegar ég eignaðist þennan var hann ekinn 194 þús, en stendur núna í 234 þús km. Þrátt fyrir það er hann í toppstandi, mótorinn brennir ca 1 lítra af olíu á milli olíuskipta (nota 5w40 Shell) og gírkassinn er eins og nýr!
Mældist 200 hö og 240nm í dyno hjá TB 2005.
Bíllinn er núna á negldum Good-Year dekkjum af stærðinni 205/65-15. Slatti af nöglum og mjög gott grip. Felgurnar eru BMW Styling 14 (framleiddar af BBS) 15x7”
Sumarfelgurnar er BMW Styling 5 (BBS) 17x8”. Dekkin voru keypt síðasta vor, ekin ca 10 þús BFGoodrich g-Force Sport 235/45-17.
Myndir sem ég fann í fljótheitum:
Verð 650.000
Nánari uppl. Hér eða í ep.