Ákvað að smella þessu inn, hef ekki sett inn projectin mín svo lengi.
Ég datt óvart inn í þetta. Þurfti að fara að vinna í þessum bílamálum mínum og þessi bíll er bara svo mikil elska að ég stóðst ekki mátið og fór að vinna í honum fyrst.
Zemzagt, ég reif 1.8L vélina úr þessum grip núna í gær. Var lengi að spá í hvort ég ætti að gera hann 2.8L, en ákvað svo að fara alla leið og setja í hann 3.5L úr E34.
Átti gírkassa úr 528 bíl, en þar sem þeir voru með L-jetronic þá vantar festingu fyrir skynjarana á gírkassanum fyrir gamla motronic kerfið sem kom seinna. Þessvegna ákvað ég að setja nýja kerfið af E34/E32 þar sem skynjarinn er framan á vélinni. Þannig get ég notað gírkassann sem er upptekinn e-n tíman víst að sögn fyrri eiganda.
Nú er komið í hann kassinn og blokkin, heddið bíður þess að verða tekið upp. Setti þetta í bílinn í gær.
Ég ætla nú ekki að segja að þetta project muni ganga fyrir hjá mér, en það ætti ekki að þurfa nema 2-3 daga til að koma honum í gang!
Það verður sweeeet bíll. Mig hefur alltaf lúmskt langað til að búa til E28 535i beinskiptan. Þetta verður sleeper og kannski bara keeper. Það vill hvort eð er enginn borga fyrir svona.
En boddíið er eitt örfárra sem er gott ennþá.
Bíllinn er:
Dökkgrásanseraður að utan, svartur að innan.
Shadowline
Buffalo leðurinnrétting (kemur úr 7-línu)
Sportstýri
Rafmagn í framrúðum
Topplúga
Samlæsingar