force` wrote:freysi wrote::oops: er greinilega ekki með hlutina á hreinu varðandi þetta
Nei vertu bara ekkert að taka mark á mér, afsakið að ég hefði ekki fæðst með æxli á milli lappanna.
vóóóóóóó
force` wrote:freysi wrote::oops: er greinilega ekki með hlutina á hreinu varðandi þetta
Nei vertu bara ekkert að taka mark á mér, afsakið að ég hefði ekki fæðst með æxli á milli lappanna.
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
freysi wrote:force` wrote:freysi wrote::oops: er greinilega ekki með hlutina á hreinu varðandi þetta
vóóóóóóó![]()
Twincam wrote:Gunni wrote:Aron Andrew wrote:Twincam wrote:þið sjáið nú hvað var gert við stöð 3 á sínum tíma....
What, hvenar var stöð 3?
Þú ert greinilega of ungur
Mehh... það eru svona atvik sem láta manni líða sem ellismell...![]()

HPH wrote:Soldi OT en er ekki útvarp Kántríbær á skagaströnd að fara á hausinn ásamt öllu því batterýi

Jrourke wrote:HPH wrote:Soldi OT en er ekki útvarp Kántríbær á skagaströnd að fara á hausinn ásamt öllu því batterýi
var hann ekki farinn á hausinn ?
HPH wrote:Soldi OT en er ekki útvarp Kántríbær á skagaströnd að fara á hausinn ásamt öllu því batterýi
birkire wrote:4 door þristar... LEIM
Users browsing this forum: Google [Bot] and 35 guests