http://flickr.com/photo_zoom.gne?id=344 ... 079&size=l
Bjarkih wrote:Þú kannski getur frætt mig á því hvað HDR stendur fyrir

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Danni wrote:Ég þarf að læra að gera svona. Var einusinni eitthvað að reyna að fika mig áfram í þessu og tók helling af myndum á þrífæti á sama stað og það kom alltaf "Not enough exposure to create a useful dynamic range" minnir mig... eitthvað í þessa áttina allavega hehe.

ValliFudd wrote:Ég er nú bara með eina svona hérna heima og ég náði að taka svona mynd í gærVar búinn að reyna að taka margar myndir hérna útí garði, sama hvað ég gerði.. allt svart.. með flassi og allt... EN svo fann ég einhverjar stillingar.. Í þessarri vél eru einhverjar 20 fastar stillingar sem ég get skipt á milli, og t.d. "Available Night". þá notar hún ekki flass heldur nýtir það ljós sem fyrir er... Slower shutter speed
Ég hefði samt viljað geta fiktað í því sjálfur en ég finn hvergi stillingar fyrir það.. Bara þessar preset stillingar.. Kom helvíti flott út... Og virkaði perfectly.. Allt svart á fyrri myndum en með þessa stillingu á sér maður hvert einasta sandkorn á gangstéttinni fyrir framan húsið
///M wrote:ValliFudd wrote:Ég er nú bara með eina svona hérna heima og ég náði að taka svona mynd í gærVar búinn að reyna að taka margar myndir hérna útí garði, sama hvað ég gerði.. allt svart.. með flassi og allt... EN svo fann ég einhverjar stillingar.. Í þessarri vél eru einhverjar 20 fastar stillingar sem ég get skipt á milli, og t.d. "Available Night". þá notar hún ekki flass heldur nýtir það ljós sem fyrir er... Slower shutter speed
Ég hefði samt viljað geta fiktað í því sjálfur en ég finn hvergi stillingar fyrir það.. Bara þessar preset stillingar.. Kom helvíti flott út... Og virkaði perfectly.. Allt svart á fyrri myndum en með þessa stillingu á sér maður hvert einasta sandkorn á gangstéttinni fyrir framan húsið
Long shutter og hdri er alls ekki það sama, hdri myndir eru settar saman úr lágmark þremur myndum sem eru teknar með mis löngum shutter

///M wrote:Danni wrote:Ég þarf að læra að gera svona. Var einusinni eitthvað að reyna að fika mig áfram í þessu og tók helling af myndum á þrífæti á sama stað og það kom alltaf "Not enough exposure to create a useful dynamic range" minnir mig... eitthvað í þessa áttina allavega hehe.
Searchaðu bara eftir tutorial á google, þetta er nú ekkert flókið dót
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests