Hvernig er þetta, hvar og hvernig nálgast maður svona lán?
Hvernig gengur þetta fyrir sig, einhver sem að vill deila reynslusögu sinni ?
Kærar þakkir

Djofullinn wrote:Getur líka tekið bankalán sem þú borgar upp þegar þú færð bílalán á bílinn eftir að hann er kominn á númer á klakanum.
En best er að tala bara við Georg í Úranus. Hann getur líka fjármagnað fyrir þig. Þú færð þá bílinn afhendann á númerum, færð bílalán á bílinn og borgar honum síðanEasy peasy
Júbb fjármagnar 100%.Danni wrote:Djofullinn wrote:Getur líka tekið bankalán sem þú borgar upp þegar þú færð bílalán á bílinn eftir að hann er kominn á númer á klakanum.
En best er að tala bara við Georg í Úranus. Hann getur líka fjármagnað fyrir þig. Þú færð þá bílinn afhendann á númerum, færð bílalán á bílinn og borgar honum síðanEasy peasy
En hvernig er það, fær hann ekki bara einhver 82% af verði bílsins í bílalán og þarf að borga restina in cash? Georg er þá varla að lána honum 100% fyrir bílnum er það nokkuð?

Djofullinn wrote:Júbb fjármagnar 100%.Danni wrote:Djofullinn wrote:Getur líka tekið bankalán sem þú borgar upp þegar þú færð bílalán á bílinn eftir að hann er kominn á númer á klakanum.
En hvernig er það, fær hann ekki bara einhver 82% af verði bílsins í bílalán og þarf að borga restina in cash? Georg er þá varla að lána honum 100% fyrir bílnum er það nokkuð?
Það fer síðan bara eftir lántakanum hvað hann segir að bíllinn sé að kosta..... Þannig að þú getur sagt að bíllinn kosti 20% meira og fengið þannig lán fyrir allri upphæðinni. En það er ólöglegt og maður gerir ekki svoleiðis

Angelic0- wrote:hugmyndin er að fara út... og sækja allavega einn bíl (ekki tekið fram hér hvaða bíll eða hvernig bíll...) sem að Herr. Alpina ætti að kunna að meta
gætu orðið tveir í ljósi þess að ég er með mann sem að er heitur fyrir öðrum bíl og þá þyrfti ég með mér einhvern góðan vin til að sjá um keyrslu með mér í skip.
Ég ætla að reyna að standa eins mikið í þessu sjálfur og ég get, lána þeir fjármagn í þesskyns ævintýri ?
Danni wrote:Angelic0- wrote:hugmyndin er að fara út... og sækja allavega einn bíl (ekki tekið fram hér hvaða bíll eða hvernig bíll...) sem að Herr. Alpina ætti að kunna að meta
gætu orðið tveir í ljósi þess að ég er með mann sem að er heitur fyrir öðrum bíl og þá þyrfti ég með mér einhvern góðan vin til að sjá um keyrslu með mér í skip.
Ég ætla að reyna að standa eins mikið í þessu sjálfur og ég get, lána þeir fjármagn í þesskyns ævintýri ?
Ferrari?
Það efast ég stórlega um. Held að þá sé eina leiðin að fá pening hjá bankanumAngelic0- wrote:hugmyndin er að fara út... og sækja allavega einn bíl (ekki tekið fram hér hvaða bíll eða hvernig bíll...) sem að Herr. Alpina ætti að kunna að meta

Angelic0- wrote:Ég ætla að reyna að standa eins mikið í þessu sjálfur og ég get, lána þeir fjármagn í þesskyns ævintýri ?
basten wrote:Angelic0- wrote:Ég ætla að reyna að standa eins mikið í þessu sjálfur og ég get, lána þeir fjármagn í þesskyns ævintýri ?
Ég myndi hafa einhvern sem þekkir VEL til við höndina því þetta getur orðið ansi mikil skriffinska og auðvelt að koma sér í einhver vandræði.

Users browsing this forum: Google [Bot] and 71 guests