Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Angelic0- wrote:Arnar plebbi, drífðu í þessu... og svo þarftu að koma með mér þegar þú ert í frí-i... við erum að fara í ruslahaugaferð og svo verður málað !!!!
Chrome wrote:Arnar minn...þú verður að fara að minnka þessa mynd
ömmudriver wrote:Chrome wrote:Arnar minn...þú verður að fara að minnka þessa mynd
Ég skal hugsa málið, en það verður þá EKKI gert fyrir þig
ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:Chrome wrote:Arnar minn...þú verður að fara að minnka þessa mynd
Strákar, fá sér bara widescreen lappa.... þetta passar leikandi inn á skjáinn hjá mér
ömmudriver wrote:Chrome wrote:Arnar minn...þú verður að fara að minnka þessa mynd
Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Chrome wrote:Arnar minn...þú verður að fara að minnka þessa mynd
BURN, en þetta er fínt svona![]()
bara aumingjar sem að geta ekki keypt sér skjá sem að þolir allavega að vera að keyra 1280x1024.
Farðu svo að laga bílinn þinn Stebbi, alveg hræðilegt að sjá þetta prjónandi allstaðar þar sem að maður mætir þér, ljósin beint í augun á manni og leiðindi !
Chrome wrote:Angelic0- wrote:ömmudriver wrote:Chrome wrote:Arnar minn...þú verður að fara að minnka þessa mynd
BURN, en þetta er fínt svona![]()
bara aumingjar sem að geta ekki keypt sér skjá sem að þolir allavega að vera að keyra 1280x1024.
Farðu svo að laga bílinn þinn Stebbi, alveg hræðilegt að sjá þetta prjónandi allstaðar þar sem að maður mætir þér, ljósin beint í augun á manni og leiðindi !
piff...passaðu þig þá bara að ég kveiki ekki á háageislanum líkaer með úber jeppa kastara perur þar
...annars er ég að bíða eftir sumrinu til að slamma kvekendið...

ömmudriver wrote:HEY STRÁKAR SLAKIÐI AÐEINS Á Í HEEEEEELVÍTIS OFF TOPIC'INU HÉRNAÞið getið bara leigt ykkur herbergi eða stofnað nýjan þráð fyrir svona ástaratlot

íbbi_ wrote:sá tvo sona fyrir utan lúgusjoppuna þarna hjá bensínstöðini í gær og annar þeirra var helvíti flottur,
Angelic0- wrote:íbbi_ wrote:sá tvo sona fyrir utan lúgusjoppuna þarna hjá bensínstöðini í gær og annar þeirra var helvíti flottur,
Lúgusjoppuna í kef, þar sem að Dominos er ?
Það væru þá bílarnir hjá Stebba (Chrome) og Danna (X-Ray)
þeir eru ekkert flottir, hefuru séð bílinn hans Arnars (ömmudriver) ?
Users browsing this forum: No registered users and 22 guests