Kristján Einar wrote:
já ég ætla bæta einu við fyrst þetta er komið úti þetta
sebastian loeb, hann RÚSTAR wrc núna, hann slidear heldur nánast ekki neitt, hvernig ætlaru að komast hjá því á RWD bíl?
akstur er einfaldlega að breytast, kynslóðin mín sem elst upp á braut er mun hraðari en gömlu kallarnir sem ólust upp á RWD escortum og svona úti á sveitavegi, þá var fljótara að að slæda allt sem þú fórst, en hvernig ætlaru að auka hraðann þannig? ertu ekki fljótari að vera alveg inst beint í beygjuni á gjöfinni? gerir það ekki á RWD...
Hverskonar comment er þetta,
ekki geta aukið hraðann,,
útskýrðu þá afhverju fwd eykur hraðann svona vel enn ekki rwd.
Fwd er í rallýinu reglanna vegna,
er leyfilegt að breyta fwd í rwd í reglunum,
hvaða rwd bílar kæmu til greina eiginlega?
Hvað þarf að smíða marga street bíla til að taka þátt í hinum og þessum riðlum?
mun hraðari enn gömlu kallarnir,,,,,,
plís, opnaðu á þér augun aðeins,
hefurru hugmynd hvernig "gömlu kallarnir" keyrðu hérna áður fyrr?
Það var í alvöru betra að fara í beygjuna á hlið vegna þess að þannig var hægt að komast hraðar, það var ekkert traction control, eða dsc, tsc eða hvað annað sem er.
Ég geri þá ráð fyrir að Sterling Moss og Jackie Stewart sé gömlu kallarnir og séu meira slow,,
Hver heldurðu að kenni þinni kynslóð að keyra???
Thats right , gömlu kallarnir.
_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
