ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:Ójá nú erum við að tala saman
Nei við ætlum ekki að tjalda í keflavík!
Úps
ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:Ójá nú erum við að tala saman
ömmudriver wrote:ValliFudd wrote:ömmudriver wrote:Ójá nú erum við að tala saman
ÚpsGleymdi að gera tilvísun
Og það eru engin tjaldstæði Í Keflavík
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Team EUROPE
Stefan325i wrote:Alpina wrote:Team EUROPE
Europe The band in 1986 From left to right: Mic Michaeli, John Levén, Joey Tempest, John Norum and Sveinbjörn (AKA ((((ALPINA)))) BARA Í LAGI)
Stefan325i wrote:Alpina wrote:Team EUROPE
Europe The band in 1986 From left to right: Mic Michaeli, John Levén, Joey Tempest, John Norum and Sveinbjörn (AKA ((((ALPINA)))) BARA Í LAGI)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:bmw ferð út á land.. ætli það yrði ekki þannig að við tækjum rúntin frá miðbænum upp í mos, þá væri check stop á essó í mos athuga með olíu og vökva, síðan væri stefnan tekin á þingvelli, í skálanum þar væri drepið á.. skriðið undir, bætt á olíu, drepið á og leyft bílnum að kólna, rifist við aðra tútista á svæðinu um að BMW væri bara víst miklu betri en aðrir þótt við værum allir skrúfa og græja eftir aksturinn frá rvk og með olíu í andlitinu, svo eftir það væri keyrt niður að vatninu og bætt á kælikerfið og róað þá æstustu úr rifrildinu í fjöruborðinu, svo væri drepið á vögnunum með það fyrir augum að eiga alla vega leiina heim inni hjá tækinu og skellt belju á teinin og öl í hönd![]()
ég er game
Svezel wrote:íbbi_ wrote:bmw ferð út á land.. ætli það yrði ekki þannig að við tækjum rúntin frá miðbænum upp í mos, þá væri check stop á essó í mos athuga með olíu og vökva, síðan væri stefnan tekin á þingvelli, í skálanum þar væri drepið á.. skriðið undir, bætt á olíu, drepið á og leyft bílnum að kólna, rifist við aðra tútista á svæðinu um að BMW væri bara víst miklu betri en aðrir þótt við værum allir skrúfa og græja eftir aksturinn frá rvk og með olíu í andlitinu, svo eftir það væri keyrt niður að vatninu og bætt á kælikerfið og róað þá æstustu úr rifrildinu í fjöruborðinu, svo væri drepið á vögnunum með það fyrir augum að eiga alla vega leiina heim inni hjá tækinu og skellt belju á teinin og öl í hönd![]()
ég er game
þú verður að hætta að kaupa þér hauga
arnibjorn wrote:Ég valdi hóprúntana en mig langar samt líka að hafa poolmót, bjórkvöld og grillveislu![]()
![]()
Krafturinn FTW
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests