Allavega.. Græn Toyota Carina 1993. Getur einhver tékkað á því hvort að ég er enn skráður fyrir þessum góða bíl.
Þannig er mál með vexti að hann var seldur í Júní af einhverri skúnka bílasölu í Keflavík. Ég fékk bílinn greiddan (150.000) og allt í góðu með það.. nema í ágúst fæ ég meldingu í heimabankann um að ég skuldi einhverja rúnta í gegnum Hvalfjarðargöng á bílnum góða. Það skemmtilega var að ég hafði aldrei ekið bílnum né var ég á landinu á umræddum tíma.
Eftir nánari athugun kom í ljós að þessir skúnkar höfðu selt bílinn ólögráða unglingi og þess vegna höfðu eigendaskiptin ekki farið í gegn. Eftir nokkur vel valin orð í síma var mér lofað að þessu yrði kippt í liðinn hið snarasta.
Horfið er nú sumarið og sólin... eins og skáldið orti og hvað haldið þið. Komið hótunarbréf frá einhverri lögfræðistofu í nafni Spalar upp á hina feiknalegu upphæð tíuþúsund og eitthvað. Svo virðist sem þessir "fagmenn" af suðurnesjunum hafi ekki haft sig í að klára málið. Auk þess er ég ekki frá því að bifreiðagjöldin fyrir seinni hluta ársins séu enn í skuld og því er væntanlega framundan lögtak í bílnum....
ANYWAY, ef ég á hann ekki ennþá þá þarf ég ekki að hafa áhyggjur af neinu nema þessu hótunarbréfi. Ef ég á hann enn þá ætla ég að auglýsa gripinn stolinn frá og með þriðjudeginum, þrátt fyrir að ég hafi fengið bílinn greiddan. Peninginn fékk ég nefnilega ekki beint frá eigandanum heldur bílasalanum, og þess vegna verður gaman að sjá hvað gerist.